เซนส์แรง!! 3 สัญญาณบ่งบอกว่า คุณอาจเคยเจอกับเขาเมื่อชาติที่แล้ว

อ่าน 22,564

หากเคยรู้สึกว่าคุ้นหน้าคนนี้จังทั้งที่มั่นใจว่าไม่เคยเจอกันมาก่อน หรือบางทีอาจจะเป็นเพราะหน้าคล้ายกับคนที่เรารู้จัก และบางคนกับถึงขั้นที่สนิมสนมกันในเวลาอันรวดเร็ว เหมือนจะเข้ากันได้ดี แถมชอบอะไรเหมือนๆ กันซะด้วย ถ้ามีสิ่งที่ตรงกันมากขนาดนี้ก็อาจจะไม่ใช่ความบังเอิญก็ได้นะ ด้วยเหตุนี้ GangBeauty จึงเอาเหตุผลที่อาจจะซับพอร์ตได้ว่า "คุณกับเขาอาจเคยเจอกันเมื่อชาติที่แล้ว" มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน

1. ผูกพันธ์กันง่ายมาก หรือไม่ก็เกลียดขี้หน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

บางคนอาจเจอแล้วก็รู้สึกถึงความถูกชะตากันทันที และสามารถทำความรู้จักกันได้ไม่ยาก ซึ่งความรู้สึกแบบนี้ภาษาอังกฤษเรียกว่า Soul-mates หรือเนื้อคู่นั่นเอง

มีอีกอย่างก็คือ เกลียดขี้หน้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ หรือรู้สึกไม่ถูกชะตะ , รู้สึกไม่ปลอดภัย , รู้สึกไม่ชอบ บางทีเมื่อชาติที่แล้วเขาอาจจะเคยทำร้ายเราก็ได้นะ ความรู้สึกไม่ดีก็เลยติดตามมา

2. รับรู้ความรู้สึกของกันและกันได้

แม่ลูก ฝาแฝด คู่รัก เพื่อนสนิท มักจะมีความรู้สึกนี้ระหว่างกัน อย่างเช่น คุณฝันว่าเพื่อนรู้สึกไม่ค่อยดีหรือป่วย และพอตื่นมาก็พบว่าความฝันนั้นเป็นจริง หากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆ อาจจะหมายความได้ว่า คุณเคยผูกพันกับเขาเมื่อชาติที่แล้วก็เป็นได้

3. สัมผัสทางสายตา

ส่วนใหญ่ที่เจอกันครั้งแรกมักจะไม่ค่อยกล้าสบตากัน แต่หากคุณเจอคนที่กล้าสบตาหรือสบตาด้วยแล้วรู้สึกดีอย่างน่าประหลาดใจ และหากได้ทำความรู้จักกันก็จะสนิทกันเร็วมากๆ ด้วย หรือสัมผัสทางสายตาได้ว่า เขารู้สึกมีความสุขขนาดไหน ถ้ารับรู้ได้มากขนาดนี้ล่ะก็ อาจจะคิดไกลได้ว่าคุณกับเขาเคยเจอกันเมื่อชาติที่แล้ว

เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านทฤษฎีการเกิดใหม่เชื่อว่า ไม่ว่าเราจะเกิดใหม่อีกกี่ครั้ง ดวงตาของเราก็ยังคงเป็นคู่เดิมนั่นเอง

ทฤษฎีการเวียนว่ายตายเกิดมีอยู่จริงในศาสนาและความเชื่อของชาวเอเชียมานาน ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับคนที่เขาสามารถระลึกชาติได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่