กุมขมับ!! 6 วิธีจีบหนุ่มของสาวๆ ที่เขาไม่โอเคจนอยากเซย์กู๊ดบาย

อ่าน 2,209

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหากผู้หญิงอย่างเราคิดจะเป็นฝ่ายจีบผู้ชายก่อน แต่มันก็ยังมีวิธีจีบที่ใครหลายคนชอบใช้กันอยู่และบอกเลยว่าผู้ชายเขาไม่ปลื้มเอามากๆ ด้วย จนถึงขั้นที่อยากเซย์กู๊ดบายตั้งแต่แรกเจอ.. วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีจีบหนุ่มๆ ที่ห้ามใช้เด็ดขาด!! มาให้สาวๆ ที่กำลังอยากจะมีแฟน ได้รู้ไว้ก่อนจ้า

1. จีบแบบเผื่อเลือก

ประเภทที่คบซ้อนหลายๆ คนหรือคบเผื่อเลือกเนี่ย.. หยุดซะเถอะนะถ้าอยากเจอคนที่จริงใจ เพราะหากหนุ่มที่คุณกำลังจีบอยู่เขาเกิดรู้ความจริงขึ้นมา คุณนั่นแหละอาจจะกลายเป็นคนที่ไม่เหลือใครเลย และจะดูเป็นผู้หญิงเจ้าชู้ทันที

2. ใช้ลูกตื้อเกินงาม

การตามติดผู้ชายแจแบบนี้เป็นอะไรที่ดูไม่ค่อยงามนะจ๊ะ เพราะการจีบผู้ชายเราควรที่จะเว้นพื้นที่ว่างให้เขามีเวลาส่วนตัวบ้าง หรือให้คิดซะว่า.. ห่างกันเพื่อให้เขาคิดถึง

3. ทำตัวเป็นจุดเด่น

จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน แต่เราก็ไม่ควรแสดงออกมากเกินจุดกลายเป็นจุดเด่นมากไป อย่างเช่น การคุยกับเพื่อนเสียงดังโวยวาย หรือหัวเราเกินความเป็นผู้หญิง

4. ประกาศความเป็นเจ้าของบนโซเชียล

เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำนะจ๊ะ เพราะบนโซเชียลของเขาไม่รู้ว่ามีครอบครัวเป็นเฟรนด์อยู่หรือเปล่า และเขาซีเรียสกับสิ่งนี้มากแค่ไหน ฉะนั้นเราก็ควรที่จะคอมเมนต์ทั่วไปหรือแค่กดไลค์ก็พอ

5. เข้าถึงเพื่อนสนิทของเขาทุกคน

รู้จ้าว่าอยากตีซี้กับเพื่อนของเขา แต่อย่าลืมว่าเพื่อนของหนุ่มที่คุณกำลังจีบก็เป็นผู้ชายนะ ซึ่งหากคุณไปสนิทมากๆ เขาก็อาจจะคิดได้ว่า นี่ตกลงจะจีบเขาหรือจะจีบเพื่อนเขากันแน่?

6. ถึงเนื้อถึงตัวง่ายเกินไป

ผู้หญิงประเภทนี้จะถูกผู้ชายมองว่าง่ายเกินไป ไม่มีความรักตัวเองเลย และอาจทำให้คิดไปไกลได้ว่า เธอจะเป็นแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่า

    จบแล้วจ้ากับ 6 วิธีจีบหนุ่มของสาวๆ ที่เขาไม่ชอบ ไม่ปลื้ม ไม่โอเค จนอยากเซย์กู๊ดบาย!! สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังคิดจะจีบใครสักคน ก็โปรดจงจำไว้เลยนะว่า.. ทั้ง 6 วิธีนี้ห้ามทำเด็ดขาด

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่