10 คำพูดกินใจ ที่ผู้ชายอยากได้ยิน.. จากปากผู้หญิงที่เขารัก

อ่าน 55,089

การจะคบกันไปให้นานโดยที่ความรักไม่จืดจางเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นสาวๆ ควรจะมีเทคนิคเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้ความรักกันสักนิด เพื่อไม่ให้แฟนหนุ่มเบื่อเราง่ายๆ ดีมั้ย.. วันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวมคำพูดที่ผู้ชายชอบและอยากฟังบ่อยๆ มาให้ จะได้เก็บไว้เป็นเทคนิคเพิ่มความหวานอีกหนึ่งอย่างจ้า

1. ดีใจที่มีคุณเข้ามาในชีวิต

คำนี้สาวๆ อาจเอาไว้ใช้เนื่องในโอกาสพิเศษอย่างวันครบรอบ หรือวันเกิดของเราเองก็ได้นะ เปรียบเสมือนว่าเขาคือของขวัญพิเศษในชีวตเรานั่นเอง

2. คุณเป็นผู้ชายที่น่ารัก

ประโยคนี้เอาไว้ใช้เวลาที่ผู้ชายทำอะไรน่ารักๆ ให้กับเรา เพื่อตอกย้ำให้เขารู้ว่า.. เขาเองก็เป็นคนน่าคบหาและมีมุมที่อ่อนโยนซ่อนอยู่นะ

3. ฉันรักคุณแบบที่คุณเป็น

คำพูดนี้ใช้สื่อได้ว่า สิ่งที่ผู้ชายเป็นตัวของตัวเองนี่แหละดีแล้ว และมันทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าอยู่กับเราเขาไม่ต้องฝืนอะไรเลย

4. ฉันภูมิใจในตัวคุณนะ

หากเขาทำอะไรดีๆ เราก็ควรจะชมคำด้วยประโยคนี้ เพื่อให้เขารู้ว่าทำดีแล้วนะ ซึ่งเขาก็จะได้มีกำลังอยากจะทำอะไรดีๆ ต่อไปอีก

5. ฉันเชื่อว่าคุณทำได้

หากช่วงเวลาที่เขาอ่อนแอหรือเกิดไม่มั่นใจในตัวเอง เราก็ควรที่จะเพิ่มพลังใจให้กับเขาด้วยการใช้คำพูดที่ว่า "ฉันเชื่อว่าคุณทำได้" เพราะอย่างน้อยๆ เขาก็จะได้รู้ว่าคุณอยู่ข้างๆ เสมอ

6. ฉันเข้าใจคุณดี

เมื่อเกิดปัญหาขึ้นกับเขาและอยากระบายสิ่งที่อยู่ในใจให้คุณฟัง คุณก็ควรจะเป็นผู้ฟังที่ดีอย่างจริงใจ และพูดว่า "ฉันเข้าใจคุณดี" เพื่อให้เขารู้สึกว่ายังมีคุณอีกคนนะที่เข้าใจ ใส่ใจเขา

7. คุณเป็นคนเก่งนะ

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้ผู้หญิงชมบ่อยๆ เพราะเขารู้สึกว่าการที่ถูกชมนั้น แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญนั่นเอง

8. ฉันชอบเวลาคุณยิ้มให้

ใช้คำพูดนี้กับเขาเป็นประจำ มันจะทำให้เขาเป็นคนขยันยิ้ม และเมื่อเข้ายิ้มให้แล้ว ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ควรจะยิ้มตอบให้เขาด้วยนะ

9. อยู่กับคุณแล้วฉันมีความสุข

ผู้ชายแพ้ประโยคนี้มาก เพราะเขาจะรู้สึกว่า.. เขาเป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขได้ และเขาจะภูมิใจในตัวเองมาก

10. ฉันเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ผู้หญิงอย่างเราก็ควรอยู่ข้างๆ คอยเป็นแรงสนับสนุนให้กับเขา อย่างการใช้ประโยคที่ว่า "ฉันเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ" มันก็จะทำให้เขาฮึดสู้กับเรื่องต่างๆ ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่