สังเกตให้ดี!! 7 สิ่งที่ผู้ชายไม่ทำ.. แสดงว่ากำลังมีคนอื่น

อ่าน 5,302

ใครหลายคนเลือกที่จะแสวงหาความตื่นเต้นนอกบ้านเพราะความรักของตัวเองจืดจางลง แต่คนรักที่อยู่ด้วยกันทุกวันจะสามารถสังเกตได้ยังไงว่าอยู่ๆ คนรักก็คิดอยากจะนอกใจ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำสัญญาณร้ายมาให้สาวๆ ได้รู้ไว้ก่อนว่า.. หากคนรักของเราไม่ทำ 7 สิ่งต่อไปนี้ ก็ให้เตรียมใจไว้เลยว่าเขาอาจกำลังคิดจะนอกใจคุณอยู่

1. ไม่ค่อยพูดจา และไม่สบอารมณ์

หากคนรักของคุณเกิดมีอารมณ์แปรปรวนผิดปกติกว่าเคย หรืออยู่ๆ ก็ไม่ค่อยอยากพูดจากัน อย่างเช่น ถามอะไรก็จะหงุดหงิดใส่ทันที คุยกันนิดหน่อยก็ทะเลาะ นี่ก็ถือเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ไม่ดี

2. ไม่ค่อยสบตา

หากคุณสังเกตได้ว่าคนรักไม่ค่อยอยากสบตา หรือพยายามเลี่ยงการเจอหน้ากับคุณ นั่นก็แสดงว่าเขาพยายามจะห่างเหินจากคุณอยู่

3. ไม่ใส่ใจเหมือนเคย

เมื่อก่อนอาจจะดูแลเอาใจใส่เทคแคร์ดี แต่หากอยู่ๆ ก็เปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือล่ะก็ ความรักของคุณเริ่มจะมีลางไม่ดีแล้วล่ะ

4. ไม่ให้จับโทรศัพท์

จริงอยู่ที่โทรศัพท์ถือเป็นสมบัติส่วนตัว แต่หากเมื่อก่อนก็ไม่เคยหวงอะไรมากมายขนาดนี้ คุณก็ควรจะหาโอกาสแอบเช็คได้เลยก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

5. ไม่ทำการบ้าน

เรื่องเซ็กส์เป็นองค์ประกอบหนึ่งของความรัก หากวันนี้เกิดไม่หวานชื่นอย่างเคยหรือนานมากๆ จึงจะมีกิจกรรมบนเตียงร่วมกัน ก็อาจบ่งบอกได้ว่าสัญญาณนอกใจกำลังจะมาแล้ว

6. ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน

ถ้านอกจากเรื่องงานแล้ว คนรักของคุณเกิดมีนัดอะไรที่ดูผิดหูผิดตาอยู่เป็นประจำ จนไม่ค่อยอยู่บ้านเลยแม้แต่วันหยุด ก็ให้คุณเริ่มสังเกตเลขไมล์รถด้วยว่าไปไกลมากแค่ไหน

7. ไม่สนใจคนรอบข้าง

หากเขาสนใจแต่ตัวเองอย่างเห็นได้ชัด อย่างการแต่งตัวดีขึ้น ใช้น้ำหอมกลิ่นใหม่ๆ หรือมักมีธุระที่ต้องออกไปข้างนอกจนไม่มีเวลาดูแลคนรอบข้าง แบบนี้ก็เริ่มจะไม่โอเคแล้วล่ะ

     จบแล้วจ้ากลับ 7 สิ่งที่เอาไว้ให้สาวๆ ได้สังเกตว่า.. หากคนรักของคุณไม่ทำ แสดงว่ากำลังแอบนอกใจคุณ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่