จูบให้ตรงจุด!! 6 จุดจูจุ๊บเพื่อปลุกอารมณ์คนรัก

อ่าน 45,543

การจูบถือเป็นการแสดงออกทางความรักอย่างหนึ่ง แต่หากลงลึกไปถึงรายละเอียดของการจูบแล้วนั้น บอกเลยว่ามันสามารถใช้ปลุกอารมณ์คุณรักให้กระปี้ประเปร่าหรือเคลิ้มไปเลยก็ยังได้ ซึ่งถือเป็นเทคนิคในการดึงดูดคนรักได้ดีอีกด้วย ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้นำวิธีการจูบให้ตรงจุดมาฝากเพื่อนๆ กัน เผื่อใครจะเอาไปใช้กับคนรักนะจ๊ะ

1. จูบตรงริมฝีปาก

เป็นจุดที่ทำให้คนทั้งสองได้ใช้สมาธิร่วมกันอย่างมาก เพราะทุกอย่างจะถูกจดจ่ออยู่ที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดพิฆาตอันดับแรกที่สามรถปลุกเร้าอารมณ์ได้ดี และหากคุณทั้งสองได้สบตากันอย่างจริงใจ ก็จะยิ่งเพิ่มความโรแมนติกได้ดีอีกด้วย

2. จูบตรงศรีษะ

เริ่มแรกคุณอาจจะลูบไปที่ผมของคนรักอย่างเบามือ จากนั้นก็จูบที่ศรีษะอย่างนุ่มนวล จุดนี้จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงการที่คุณดูแลเอาใจใส่และถนุถนอมเขานั่นเอง ซึ่งจะสังเกตได้ว่าเขาจะรู้สึกดีมากๆ

3. จูบตรงหัวไหล่ หรือซอกคอ

ให้คุณเริ่มต้นด้วยการลูบไปที่ติ่งหูของคนรักอย่างช้าๆ และจากนั้นก็ค่อยๆ ลากมืออย่างนุ่มนวลมาที่หัวไหล่จนไปถึงลำคอ ซึ่งจุดนี้ถือเป็นศูนย์รวมของเส้นประสาทจึงทำให้รับรู้ความรู้สึกได้เร็ว และคุณก็กระตุ้นอารมณ์เขาด้วยการจูบที่ต้นคอ

4. จูบตรงเนินอก

ให้คุณค่อยๆ สัมผัสเนินอกของคนรักอย่างเบามือที่สุด เพื่อให้เขารู้สึกเร้าร้อน จากนั้นจึงค่อยๆ จูบไปที่เนินอกของเขา

5. จูบตรงเปลือกตา

จุดนี้แสดงได้ถึงความรัก ความจริงใจ เหมือนกับคำที่ว่าแก้วตาดวงใจนั่นล่ะ ให้คุณจ้องตาของคนรักก่อนเพื่อสื่อสารกันจากภายใน และจากนั้นก็จูบไปที่เปลือกตาอย่างเบาแรงที่สุด

6. จูบตรงจุดอ่อนโยน

จุดอ่อนโยนนี้คุณต้องถนุถนอมให้มากที่สุด เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของคนรักอย่างไม่รีบร้อนและปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์

เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณกับคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขมากขึ้นแล้ว

 

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่