รู้ไว้!! 4 สัญญาณบ่งบอกว่า.. เขาคนนี้อยากเล่นผีผ้าห่มกับคุณ

อ่าน 12,854

เรื่องบนเตียงสำหรับทุกวันนี้อาจกลายเป็นสิ่งธรรมดาของมนุษย์ไปแล้ว แต่เซ็กซืที่ดีก็ควรจะเกิดจากความยินยอมของทั้งสองฝ่ายจริงมั้ย? หลายคนก็ตกลงกันด้วยดี แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่ไม่กล้าพูดตรงๆ แต่จะใช้วิธีอ้อมค้อมเพื่อหลอกล่อให้อีกฝ่ายตายใจ และหากสาวๆ ชาว GangBeauty อยากรู้ให้ทันผู้ชายในเรื่องนี้ล่ะก็ บอกเลยว่าต้องอ่าน 3 สัญญาณนี้ด่วนจ้า

1. พาคุณไปเที่ยวต่างจังหวัด แบบสองต่อสอง

หากคุณกับเขาเพิ่งอยู่ในช่วงแรกๆ ที่กำลังทำความรู้จักกันเท่านั้น แต่เขากลับชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแบบสองต่อสอง โดยชอบอ้างแค่ว่าไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ หรือแบบไปเช้าเย็นกลับแต่พอเอาเข้าจริงๆ ก็จะหาเรื่องชวนคุณค้างคืนในห้องเดียวกัน สิ่งที่คุณต้องระวังก็อย่าหวั่นไหวไปกับคำพูดของเขาเด็ดขาด

2. ชวนมาดินเนอร์ที่ห้อง

ถ้าเขาเอ่ยปากชวนคุณให้มาดินเนอร์ที่ห้องแค่สองคน ก็ให้คุณสันนิษฐานได้เลยว่า เขาอาจต้องการเล่นผีผ้าห่มกับคุณ ก็คนสองคนอยู่ด้วยกันในห้องเล็กๆ และใกล้ชิดกันขนาดนั้น มันคงจะไม่ใช่แค่ดินเนอร์อย่างเดียวแน่ๆ และคุณก็ไม่ควรดื่มจนเมาไม่มีสตินะจ๊ะ

3. ขอเข้าห้องน้ำที่คอนโดคุณ

ถ้าอยู่ๆ ช่วงขากลับบ้านที่เขามาส่งคุณนั้น เขาเกิดอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมากระทันหันแบบที่ยังไงก็ต้องขึ้นไปห้องคุณให้ได้ ก็อาจแสดงว่าเขาเริ่มจะอยากอยู่ใกล้คุณแบบสองต่อสองมากขึ้น

4. เมื่อดื่มด้วยกัน เขาจะมอมคุณจนเมา

เขาจะชวนคุณไปเที่ยว และจะพยายามยัดเยียดให้คุณเดิมอยู่ฝ่ายเดียว นั่นแสดงว่าเขาต้องการให้คุณเมา ซึ่งอันนี้สาวๆ ต้องระวังตัวเองอย่างมากนะ ไปเที่ยวกับเขาทีไรเราก็ควรจะมีสติรู้ตัวเองอยู่เสมอ เพื่อเป้นการป้องกันตัวเองไว้ก่อน

จบแล้วจ้ากับ 4 สัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า ผู้ชายคนนี้กำลังอยากเล่นผีผ้าห่มกับคุณ.. สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่พร้อมก็ควรระวังตัวเองให้ดีด้วยนะจ๊ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่