7 วิธีประคองรักให้หวานชื่น แม้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน

อ่าน 4,263

คู่รักที่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน มักจะเกิดปัญหาทำให้รักจืดจางได้ง่าย ดังนั้น GangBeauty จึงได้นำวิธีประคองรักดีๆ มาฝากทุกคน เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิตคู่ให้หวานอินเลิฟกันอยู่ตลอดจะมีวิธีอะไรบ้างนั้น เราไดูกันเลย

1. วางแผนเพื่อหาวันว่างที่ตรงกัน

คุณทั้งคู่ควรวางแผนและจัดสรรเวลาที่จะอยู่ด้วยกันบ้าง อย่างน้อยก็สัก 1 วัน/สัปดาห์ เพื่อให้คุณทั้งคู่ได้มีเวลาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกัน และได้ทำกิจกรรมร่วมกัน อย่างเช่น ออกไปทานอาหารนอกบ้าน หรือไปท่องเที่ยวด้วยกัน

2. หมั่นส่งข้อความเติมหวาน

แม้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก การส่งข้อความบอกรักก็ช่วยให้คุณเติมความหวานได้ดี เพราะมันหมายถึงการที่คุณเอาใจใส่เขาอยู่ตลอด

3. จัดเซอร์ไพส์

อาจจะจัดเซอร์ไพส์เล็กๆ ในวันพิเศษ อย่างเช่นวันครบรอบ เพื่อเป็นการเพิ่มเติมความรักให้แก่กัน และอย่าลืมหาของขวัญมาให้เขาด้วยล่ะ

4. ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน

อย่างการบีบยาสีฟันใส่แปรงไว้ให้เขา , เตรียมอาหารเช้า หรือเตรียมชุดทำงานวางไว้บนเตียง ก็ทำให้ผู้รับรู้สึกถึงความดูแลเอาใจใส่ได้ ที่แม้คุณจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็ยังเทคแคร์กันดีอยู่

5. ทิ้งโพสต์อิทบอกรัก

หากวันไหนรีบๆ ก็อย่าลืมที่จะเขียนโพสต์อิทบอกรักแปะไว้ที่หัวเตียงหรือกระจกให้เขาอ่านบ้าง จะได้เป็นการย้ำเตือนเสมอว่า คุณไม่ลืมเขาแน่นอน

6. ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด

หากคุณบังเอิญเกิดปัญหาในที่ทำงานหรือพบเจอเรื่องไม่ดีจากนอกบ้าน ก็อย่าเผลอนำมันมาระบายกับคนในบ้านเด็ดขาด นอกจากจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหานั้นหายไป แต่คุณยังอาจทำให้คนในบ้านรู้สึกแย่ตามไปด้วย เพราะฉะนั้นการใช้อารมณ์เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง

7. ใช้เวลาตอนที่อยู่ด้วยกันให้คุ้มที่สุด

คิดซะว่าโอกาสที่เราจะได้อยู่ด้วยกันมันมีน้อย ฉะนั้นเมื่อได้อยู่ด้วยกันแล้วก็จงใช้เวลาให้คุ้มค่า ให้ดีที่สุด พยายามอย่าหาเรื่องมาโกรธมางอนกันเด็ดขาดนะจ๊ะ เพราะเดี๋ยวจะมานั่งเสียดายเวลาในภายหลัง

     จบแล้วจ้ากับ 7 วิธีประคองรักให้หวานชื่นอยู่ตลอด แม้จะไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน สำหรับคู่รักไหนที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้บ่อยๆ ก็ลองเอาไปปรับใช้ดูนะจ๊ะ ความรักจะได้ไม่จืดจางเป็นซากอ้อย

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่