5 การสัมผัสทางกาย ที่ผู้ชายอยากได้จากสาวๆ มากที่สุด

อ่าน 76,811

ไม่ใช่แค่คุณผู้หญิงนะคะที่อยากให้ผู้ชายมาแสดงความรัก คุณผู้ชายเขาก็อยากได้เหมือนกัน แต่พวกเขาแค่ไม่ค่อยบอกให้คุณรับรู้แค่นั้นเอง เพื่อนๆ รู้ไหมว่าการแสดงความรักที่ผู้ชายชอบที่สุดไม่ใช้การโปรยคำหวานนะ แต่เป็นการสัมผัสทางกาย หรือที่เรียกว่าการ สกินชิพ นั่นเองค่า และมีสิ่งที่พวกเขาจะชอบที่พิเศษอยู่ 5 แบบ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.ซบไหล่

คุณผู้ชายเขาชอบให้ผู้หญิงมาซบไหล่เขาแบบสุดๆ ไปเลย เพราะมันทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นที่พึ่งพิงให้คุณได้ แถมยังได้กลิ่นหอมๆ จากผมคุณอีกต่างหาก เขาฟินมากๆ เชียวนะนั่น

2.ลูบหัวอย่างแผ่วเบา

ถึงแม้ว่าหนุ่มๆ เขาจะดูแข็งแกร่งออกอย่างนั้น แต่หารู้ไม่ว่าเขาชอบให้คุณสาวๆ ลูบหัวเขาอย่างอ่อนโยนมากเลยนะ เขาก็มีโมเมนต์อยากให้คุณเอ็นดูเขาเหมือนกันนะเออ

3.กอดจากด้านหลัง

การกอดจากด้านหลังเป็นอะไรที่ทำให้เขาติดใจมากกว่าการกอดด้านหน้าซะอีกนะ เพราะมันทำให้เขารู้สึกว่าคุณแคร์เขา และไม่อยากจากเขาไปไหนยังไงล่ะ

4.หอมแก้ม

การหอมแก้มเป็นอะไรที่พวกเขาชื่นชอบสุดๆ เขาจะรู้สึกดีมากที่คุณหอมแก้มเขา จึงไม่แปลกที่หนุ่มๆ เขามักจะเขินเวลาโดนคุณหอมแก้มซะยิ่งกว่าการจูบกันอีกนะ

5.ลูบขา

นี่คือเรื่องจริงเลยค่ะของคุณหนุ่มๆ เขาชื่นชอบให้สาวๆ มาลูบขาเขาแบบสุดๆ มันมีความรู้สึกน่ารักอย่างบอกไม่ถูกที่คุณทำแบบนี้ ถ้าในเวลาที่เขากำลังสนใจอย่างอื่นอยู่นะ ให้คุณลองลูบขาเขาดูสิ ร้อยทั้งร้อยต้องหันมามองคุณอย่างหวานซึ้งทันทีเขียวแหละ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย รู้อย่างนี้แล้วก็ลองเอา 5 ข้อนี้ไปสัมผัสเขาบ่อยๆ นะ รับรองว่าเขาปลื้มแน่นอนค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่