รู้เอาไว้!! 9 เรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบ แต่ผู้หญิงก็ยังทำไม่เลิก

อ่าน 3,891

ผู้หญิงหลายคนอาจจะมองว่าบางเรื่องมันก็แค่เล็กๆ น้อยๆ แต่สำหรับผู้ชายมันไม่ใช่เสมอไปนะสิ และเคยสังเกตอาการของคนรักบางหรือเปล่าว่าจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ปลื้มเอาซะเลย.. ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงได้รวบรวม "9 เรื่องที่ผู้ชายไม่ชอบ แต่ผู้หญิงกลับยังทำไม่เลิก" มาให้สาวๆได้รู้กัน เผื่อจะได้หยุดพฤติกรรมเหล่านี้ก่อนคนรักจะหนีไปไกลนะจ๊ะ

1. เชื่อเรื่องดูดวงมากเกินไป

ประเภทที่อ่านทุกหมอ ดูดวงทุกรูปแบบทั้งไพ่ยิปซีเอ่ย ทั้งดูดวงออนไลน์เอ่ย แค่เดือนละครั้งยังพอไหว.. แต่ผู้หญิงบางคนนี่เล่นดูทุกวันและก็ดันเก็บมาเชื่อแบบงมงายสุดๆ

2. จริงจังกับการดูซีรีส์แบบบ้าคลั่ง

ติดซีรีส์งอมแงมจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย แม้แต่งานบ้านงานเรือนแบบนี้ก็ไม่ไหวนะจ๊ะ บางคนถึงขั้นที่แฟนต้องเอาข้าวมาเสิร์ฟถึงจอทีวีเลยก็มี

3. อยากได้อะไรก็ต้องได้เดี๋ยวนั้น

เชื่อว่าหลายๆ คนก็เป็นนิสัยแบบนี้ คืออยากได้อะไรก็อยากจะได้มันซะเดี๋ยวนั้นเลย ยกตัวอย่างเช่นเสื้อผ้า ที่ยุคนี้ซื้ออนไลน์ง่ายกว่าปอกกล้วยซะอีก หรืออยากกินขนมเค้กตอนดึกก็ต้องได้กินเดี๋ยวนั้นเลย จนลำบากแฟนต้องออกมาซื้อให้อีก

4. ปากบอกว่าไม่เป็นไร แต่ในใจเหมือนมีอะไรบางอย่าง

ผู้หญิงชอบปากแข็งหรือเป็นประเภทที่ปากไม่ตรงกับใจแบบนี้ผู้ชายไม่ค่อยปลื้มเท่าไรนะจ๊ะ เพราะเขารู้สึกว่าเป็นคนเข้าถึงยาก อยู่ด้วยแล้วไม่ค่อยมีความสุข

5. แพ้คำว่า SALE จนหน้ามืดตามัว

เห็นคำว่า SALE ทีไร เธอก็ช้อบแบบหน้ามือตามัวทุกที ถ้าใครเป็นแบบนี้อยู่ก็เพลาๆ ลงหน่อยนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นผู้ชายอาจจะหนีหายไปซะหมด ก็เพราะเขาขี้เกียจเดินตามถือของให้นะสิ

6. ขี้หึงจนเลือดขึ้นหน้า

ประเภทที่หึงหวงแรงมาก ถึงขั้นที่เลือดขึ้นหน้าแบบนี้ก็ดูจะโหดไปนะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาต้องการมีมุมส่วนตัวทั้งนั้นแหละ ดังนั้นสาวๆ จึงความเว้นระยะห่างให้พอดี และอย่าหึงในเรื่องที่ไม่เข้าท่าไปซะหมด

7. เรียกร้องความสนใจแบบผิดๆ

ผู้หญิงบางคนเรียกร้องความสนใจด้วยการโวยวายหรือตีโพยตีพายเพื่อให้ผู้ชายเอาใจ แต่หารู้ไม่ว่า.. ครั้งแรกเขาอาจจะยังเทคแคร์คุณอยู่ แต่หากมีครั้งที่ 2-3 ล่ะก็ เขาคงขอบ๊ายบายคุณแน่

8. อยู่กับเพื่อนทีไร เมาท์กระจายจนลืมแฟน

พาแฟนไปเจอแก๊งเพื่อนของตัวเองแล้วก็อย่าลืมเทคแคร์เขาบ้างล่ะ ก็เข้าใจว่านานๆ เจอเพื่อนที แต่แหม.. ถ้าถึงขั้นที่ปล่อยแฟนนั่งเหงาแล้วตัวเองเมาท์กับเพื่อนอย่างเมามันส์แบบนี้ก็ดูไม่ค่อยโอเคเท่าไรนะ

9. เฟรนด์ลี่มากเกินไป

ถึงภายนอกของผู้ชายบางคนจะดูแข็งแกร่ง แต่ก็ใช่ว่าเขาจะทนให้คุณไปเฟรนด์ลี่กับคนอื่นมากๆ นะ คนเรามันก็มีอารมณ์หึงกันทั้งนั้นแหละ แต่ก็อยู่ที่ว่าเขาจะแสดงออกมากน้อยแค่ไหน หรืออาจไม่แสดงออกเลยก็ได้เพียงแค่รอวันทนไม่ไหวเท่านั้นเอง

     จบแล้วจ้ากับ 9 เรื่องที่ผู้ชายทั้งหลายไม่ชอบเอาซะเลย แต่ผู้หญิงก็ยังทำไม่เลิก.. สำหรับสาวๆ คนไหนที่รู้ข้อบกพร่องของตัวเองแล้ว ก็ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดูนะจ๊ะ ก่อนจะโดนเทจนไม่รู้จะเซไปที่ไหน เดี๋ยวจะหาว่า GangBeauty ไม่เตือน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่