5 เหตุผลอันตราย ถ้าอยากมีแฟนเพราะแบบนี้อย่ามีดีกว่า

อ่าน 4,814

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีแฟนกันทั้งนั้นแหละเนอะ ก็บางทีก็อยากจะมีโมเมนต์หวานๆ อย่างใครเขาบ้าง มีสองคนมันก็ดีกว่าโดดเดี่ยวอยู่แล้ว แต่การจะตัดสินใจคบกับใคร มันก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสเหมือนกันนะ ก่อนคบใคร แอดมินอยากให้เพื่อนๆ ถามใจตัวเองดีๆ ค่ะว่าเราคบเขาเพราะอะไร ใช่ความรักหรือเปล่า แต่ถ้าเป็น 5 เหตุผลด้านล่างนี้ล่ะก็ GangBeauty ขอเตือนว่าอย่ามีดีกว่าค่า

1.มีแฟนเพราะเหงา

ความเหงาเนี่ยมันน่ากลัวนะ มันทำให้ใครหลายๆ คนเผลอมีแฟนที่ตัวเองไม่ได้รักได้ ขอบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลยค่ะ

2.มีแฟนเพราะหวังสบาย

ถ้าคุณตัดสินใจคบกับเขาเพราะว่าเขามอบความสุขสบายให้คุณได้ คุณจะกลายเป็นแค่คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่งเท่านั้นนะคะ

3.มีแฟนเพราะอยากอวดเพื่อน

พอเห็นเพื่อนมีแฟนกันหมดก็เกิดอาการอิจฉา เลยไปคว้าใครก็ได้มาเป็นแฟน เพราะแค่จะได้ไม่อายใคร ขอบอกเลยว่าหยุดความคิดนี้ซะเถอะค่ะ คนเราไม่จำเป็นต้องเอาแฟนไปอวดใคร หาคนที่มีคุณค่าทางใจกับคุณจริงๆ จะดีกว่า

4.มีแฟนแก้ขัดระหว่างรอใครอีกคน

อื้มหืม แค่ฟังแอดมินก็รู้สึกเจ็บแทนคนๆ นั้นแล้วค่ะ ถ้าคุณกำลังรอเวลาเพื่อจะคบกับใครคนหนึ่งอยู่ แล้วอยากจะหาแฟนเพื่อคบฆ่าเวลาไปก่อน ข้อบอกว่าคุณทำร้ายคนสองคนในเวลาเดียวกันเลยนะคะ ไม่ใช่เรื่องดีเลย คุณควรจะมีความมั่นคงไปเลยกับคนหนึ่งคนค่ะ อย่าทำร้ายคนที่เขามีความจริงใจให้คุณเลย

5.มีแฟนเพราะมีความต้องการทางเพศ

ข้อนี้อันตรายสุดๆ ถ้าคุณอยากได้แฟนแค่จะให้เขามาเป็นที่ระบายความกระหายทางเพศของคุณ แนะนำให้คุณช่วยตัวเองแล้วใช้จินตนาการอยู่บ้านคนเดียวเถอะค่ะ อย่าใช้คำว่าแฟนกับความต้องการในเรื่องแค่นี้ของคุณเลย

ทั้ง 5 ความคิดนี้เป็นความคิดที่ล้วนอันตรายทั้งสิ้น อย่าเผลอคบใครเพราะด้วยเหตุผลเหล่านี้เลยนะคะ ไว้เจอคนที่ใช่จริงๆ แล้วค่อยตกลงปลงใจคบกันอย่างถูกต้องจะดีกว่าน้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่