จับไต๋แฟนเก่า!! ด้วย 4 ข้อนี้.. รู้ได้ไงว่าเขายังรักเราอยู่

อ่าน 3,658

ว่าด้วยเรื่องแฟนเก่าที่บางคนพอเลิกันไปก็แยกย้ายไปมีคนใหม่ หรือบางคนก็อาจยังรอคนเก่าอยู่ โดยเฉพาะคู่ที่เลิกกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่องทำให้ยังมีความรู้สึกค้างคาอยู่ ซึ่งก็ทำให้ตัดใจไปมีคนใหม่ไม่ได้ จึงทำให้อีกฝ่ายแอบมีหวังนิดๆ ว่าเขาอาจจะกลับมา.. ถ้างั้นเรามาลองเช็กกันด้วย 4 ข้อที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้ดูมั้ย จะได้รู้กันไปเลยว่าเขายังรักเราหรือเปล่า?

1. คุณกับแฟนเก่ายังติดต่อกันอยู่

อาจจะยังคุยแชทกันบ้าง ไม่ว่าจะทางไลน์หรือเฟซบุ๊ก และเขายังเข้ามากดไลค์ให้คุณอยู่บ่อยๆ ซึ่งหมายความว่าเขายังวนเวียนอยู่ในชีวิตคุณ

2. ชอบมาถามเรื่องคุณกับเพื่อนสนิทบ่อยๆ

หากคุณพบว่าเขายังคอยมาถามความไปต่างๆ ในชีวิตคุณอยู่เรื่อยๆ นั่นก็แสดงว่าเขายังรู้สึกคิดถึงคุณและอยากอัพเดตเรื่องราวเกี่ยวกับคุณ

3. เขาไม่มีแฟนใหม่สักที

อาจจะคิดได้หลายมุมสำหรับข้อนี้ ที่จริงแล้วเขาอาจจะเบื่อการมีแฟน หรือไม่ก็อาจจะยังลืมคุณไม่ได้ ซึ่งคุณก็ต้องลองไปหาเหตุผลดูเองว่าแท้จริงแล้วคำตอบของเขาคืออะไร โดยสืบจากเพื่อนสนิทของเขา หรือโซเชียลมีเดียของเขานั่นล่ะ

4. เขายังส่งของขวัญมาให้คุณ

ข้อนี้บ่งบอกได้ชัดมากว่าเขายังรักคุณอยู่ เพราะหากถึงวันสำคัญต่างๆ ก็ยังส่งของขวัญมาให้คุณอยู่ตลอดล่ะก็ อาจแสดงว่าเขากำลังอยากง้อคุณให้กลับมาอยู่ก็ได้นะ

จบแล้วกับ 4 ข้อที่ใช้เช็กได้ว่าแฟนเก่ายังรักเราอยู่หรือเปล่า แต่ถ้าให้ลงรายละเอียดลึกกว่านี้ สาวๆ ก็คงต้องไปสังเกตอาการเขาเอาเองว่า แท้จริงเขายังอยากกลับมามั้ย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่