ถอยให้ไว!! ถ้าผู้ชายทำ 5 สิ่งนี้ แสดงว่าคุณเป็นแค่ "คู่นอน" ของเขา

อ่าน 12,569

ความสัมพันธ์สมัยนี้มีหลายรูปแบบ และก็มักจะเอาแน่เอานอนไม่ได้สักเท่าไร อย่างเช่น เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่คนรัก , คุยกันทุกวันแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน และความสัมพันธ์อีกอย่างที่ดูจะซับซ้อนมากก็คือ "ไม่ใช่แฟนแต่เป็นคู่นอนกัน" ซึ่งสาวๆ GangBeauty คนไหนไม่อยากตกอยู่ในสถานะแบบนี้ล่ะก็ รีบมาเช็กดีกว่าว่าแท้จริงแล้วเขาคิดกับเราแค่เรื่องเซ็กส์หรือเปล่า?

1. เมาเมื่อไรจะคิดถึงคุณทันที

ก็เพราะในช่วงเวลาที่เขาเมานั้น เขาต้องการคนเทคแคร์และเรื่องบนเตียงก็ด้วย เขาจะพยายามมีอะไรกับคุณเสมอ แต่พอในช่วงเวลาที่เขาไม่เมาก็จะไม่ค่อยติดต่อมาหาคุณเลย จนบางทีก็หายเงียบไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

2. เขาไม่เคยทำกิจกรรมอื่นกับคุณนอกจากเรื่องบนเตียง

เขาจะหลีกเลี่ยงการออกไปเที่ยวกับคุณอย่างเช่น ดูหนัง กินข้าว เดินห้าง แต่อาจจะมีการออกไปนั่งดื่มกับคุณบ้าง ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จะลงเอยด้วยเรื่องบนเตียงทุกครั้งไป

3. เขาไม่เคยให้คุณรู้เรื่องส่วนตัวเลย

เขาไม่เคยพาคุณไปพบครอบครัวหรือคนสำคัญในชีวิตเลย และจะให้คุณรู้เรื่องส่วนตัวของเขาน้อยมาก เรียกได้ว่าคุณอาจจะรู้จักเขาแค่ผิวเผินเท่านั้น ซึ่งหากสาวๆ คนไหนที่เจอผู้ชายมีพฤติกรรมแบบนี้ล่ะก็ โบกมือลาจากเขาจะดีที่สุด

4. เขาจะไม่นอนค้างคืนกับคุณ

บางคนอาจเสร็จกิจบนเตียงแล้วก็หนีคุณไปเลยหรืออ้างว่ามีธุระต่ออยู่บ่อยๆ และเขาจะไม่ยอมนอนค้างกับคุณเด็ดขาด

5. เขาจะป้องกันตัวเองดีเสมอ

เขาจะเคร่งครัดเรื่องนี้มากทั้งการป้องกันก่อนมีเพศสัมพันธ์และรวมไปถึงการบังคับให้คุณต้องกินยาคุมด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีนะ แต่ถ้าเขามีพฤติกรรมทั้งหมดตาม 4 ข้อที่ผ่านมาล่ะก็มันอาจจะหมายความได้ว่าเขาไม่อยากใช้ชีวิตคู่กับคุณจริงๆ

     หากสาวๆ เช็กผู้ชายที่คบอยู่แล้วพบว่า เขาเข้าข่ายเห็นเราเป็นแค่คู่นอนเท่านั้น ก็จงพาตัวเองออกมาจากความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนแบบนั้นเถอะ เพราะคนที่ต้องเสียใจภายหลังอาจจะเป็นเราเองนั่นแหละ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่