6 เทคนิค พูดยังไงให้ผู้ชายหลงรัก

อ่าน 10,668

        GangBeauty เชื่อว่าสาวๆ ยุคนี้ เวลาจะเต๊าะหนุ่มที ก็มักจะเต๊าะผ่านการคุยแชทกันซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะมันคุยง่าย คุยไหลลื่นไม่มีสะดุด แต่พอถึงเวลาที่หนุ่มๆ เขาอยากจะโทรหา หรืออยากเจอหน้า ก็มักจะทำตัวไม่ถูก เหงื่อตกกันไปเป็นแถบ บางคนคุยแชทสนุกมากกก แต่พอเจอตัวจริงกลับใบ้กินซะอย่างนั้น ถ้าเพื่อนๆ กำลังมีปัญหาเหล่านี้อยู่ล่ะก็ วันนี้ GangBeauty มี 6 เทคนิค พูดยังไงให้ผู้ชายหลงรัก มาฝากกันแล้ว จะได้นำไปใช้เพื่อสร้างความประทับใจให้คุณหนุ่มๆ เขาเนอะ เอ้า มาดู!

1.พูดไปด้วยยิ้มไปด้วย

การพูดไปด้วยยิ้มไปด้วยมันช่วยได้มากเลยนะกับความรู้สึกของคนฟัง ไม่ว่าจะเป็นการคุยโทรศัพท์ หรือเจอหน้ากันก็ตาม เพราะมันจะช่วยให้น้ำเสียงของคุณดูมีความสุขอย่างเห็นได้ชัด รับรองว่าเขาประทับใจแล้วก็พลันยิ้มตามคุณในขณะที่คุยกันแน่นอน

2.สบตาเขาขณะที่พูด

ในกรณีที่เจอหน้ากัน สิ่งสำคัญที่ช่วยเรียกคะแนนนอกจากรอยยิ้มก็คือดวงตาของคุณนั่นเองค่ะ อย่าพูดแล้วมองซ้ายมองขวา มองฟ้ามองอากาศ มันเสียบุคลิกเอามากๆ เลยล่ะ การสบตาเขาในขณะที่พูด มันจะช่วยให้เขารู้สึกว่าคุณกำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ แล้วคุณก็จะมีบุคลิกเป็นผู้หญิงที่มั่นใจสุดๆ เลยล่ะ

3.ใช้เสียงหวานๆ

งานเสียงสองต้องมาค่า ใครเป็นคนเสียงห้าวๆ หรือมีเสียงที่แหลมปี๊ด ลองปรับโทนให้นุ่มนวลขึ้นดูนะคะ ทำเสียงอ่อนหวาน ประหนึ่งคอลเซนเตอร์ หรือประชาสัมพันธ์ตามห้าง ให้เขาฟังแล้วรู้สึกเย็นสบาย รื่นหู เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงคุณ

4.พูดช้าๆ ชัดๆ

สาวๆ คนไหนที่พูดเร็วพูดรัวราวกับแร็ปเปอร์ ต้องลดสปีดการพูดของตัวเองโดยด่วน ไม่งั้นคุณหนุ่มๆ เขาจะตกใจเอานะ การที่คุณพูดเร็วเกินไปนอกจากจะฟังไม่รู้เรื่องแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกว่าคุณโผงผางไปหน่อย เวลาทะเลาะกันคงเถียงไม่ทันยัยนี่แน่ๆ เพราะฉะนั้นท่องไว้ ช้าๆ ใจเย็นๆ

5.สุภาพไม่หยาบคาย

ต้องพูดจาไพเราะเสนาะหูเข้าไว้ค่ะ ยิ่งรู้จักกันใหม่ๆ ยิ่งต้องแสดงมารยาทที่ดีไว้ก่อนเลย จบประโยคด้วย คะ ค่ะ เสมอ อย่าหลุดพูดคำหยาบออกมาเยอะเพราะมันจะดูแรงเกินไปสำหรับคนที่เพิ่งรู้จักกัน เอาไว้มั่นใจว่าสนิทกันมากๆ ก่อน แล้วค่อยปล่อยของออกมานะคะ ตอนนี้เก็บไว้ให้ลึกๆ

6.มีจังหวะรับส่งบทสนทนา

จังหวะรับส่งบทสนาเป็นสิ่งสำคัญค่ะ เวลาเขาพูด เราฟัง เวลาเขาฟัง เราพูด ไม่พูดสวนเข้ามาในขณะที่อีกฝ่ายยังพูดไม่จบ รับส่งกันอย่างเป็นธรรมชาติ เขาโยนอะไรมา เราต้องรับให้ทัน แสดงไหวพริบให้ดีๆ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับเทคนิดทั้ง 6 ข้อที่เราเอามาฝากกัน ไม่ยากเกินไปใช่มั้ยล่ะ ยังไงก็ลองเอาไปใช้กันดูน้า รับรองว่าเขาต้องติดใจอยากคุยกับคุณอีกเรื่อยๆ แน่นอนค่า ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่