5 เหตุผลที่ตอบว่า ทำไมคนสวยปานนางฟ้าถึงยังถูกทิ้ง

อ่าน 7,682

เพื่อนๆ เคยสงสัยกันไหมคะ เวลาดูข่าวบันเทิง หรือเรื่องของคนใกล้ตัวก็ตาม มักจะเห็นแต่สาวสวยที่ต้องช้ำรักอยู่ร่ำไปมันเป็นเพราะอะไรกันนะ ผู้ชายหนอผู้ชาย มีแฟนสวยเพียบพร้อมขนาดนั้นยังทิ้งได้ลง! หลายคนก็พูดส่งๆ ไปว่า ผู้ชายไม่รู้จักพอ แต่ความจริงแล้วมันมีเหตุผลลึกๆ แฝงอยู่ค่า วันนี้ GangBeauty มีคำตอบจากปากหนุ่มๆ มาให้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าทำไมความสวย ถึงหยุดคุณผู้ชายไม่สำเร็จ!

1.คนสวยมักคาดหวังในตัวแฟนสูง

เพราะความสวย ทำให้ผู้ชายมาขายขนมจีบเยอะ ซึ่งกว่าจะได้แฟนสักคนมา ก็คัดแล้วคัดอีก เพื่อที่จะได้คนที่ดีที่สุด เธอจึงคาดหวังในตัวแฟนของเธอสูง ว่าจะต้องเป็นคนอย่างนั้น ต้องทำอย่างนี้ ต้องดีเลิศ พิสูจน์ว่าเธอเลือกคนไม่ผิด ซึ่งมันทำให้คุณผู้ชายเขาทั้งอึดอัดและกดดันเอามากๆ จนต้องตีจากไปในที่สุด

2.เธอเอาแต่รักสวยรักงามจนน่ารำคาญ

ผู้หญิงสวยชอบดูแลตัวเองเป็นที่หนึ่ง กว่าจะออกจากบ้านได้ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องร่วมหลายชั่วโมง กลัวแดดยิ่งกว่ากลัวผี จับหน้าไม่ได้เดี๋ยวเป็นสิว ช้อปปิ้งเครื่องสำอาง เข้าร้านเสริมสวยเกือบทุกวัน ผลาญตังค์ไปกับการประทินโฉมจนเกินเหตุ จนบางทีก็ทำให้ผู้ชายเกิดความรำคาญได้ เพราะเธอดูห่วงสวยเกินไป ไม่เป็นธรรมชาติเลย

3.เธอสวยแต่เธอกลับไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง

สาวสวยบางคนก็ช่างไม่เห็นคุณค่าในตัวเองเอาซะเลย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เอาแต่กลัวว่าจะถูกทิ้งจนขึ้นสมอง ตามหึงตามหวง ตามง้อผู้ชายจนกลายเป็นคนไร้ค่าไปเลย ซึ่งเมื่อสาวๆ ไม่เห็นคุณค่าในตัวเองแล้วเนี่ย ก็ยากที่คุณผู้ชายเขาจะเห็นค่าในตัวคุณเช่นกันนะ

4.เธอสวยจนทำให้เขาหึงหวงและไม่สบายใจ

ใครๆ ก็อยากมีรักที่ทำให้สบายใจ ไม่ต้องคิดมาก ไม่มีเรื่องให้กังวล แต่การมีแฟนสวยมันก็อดไม่ได้ที่จะต้องกลุ้มใจเวลามีหนุ่มๆ เข้าหาเยอะ เขารู้สึกไม่ชอบตัวเองที่จะต้องมานั่งจิตตกทุกวัน เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายของเธอ คบไปก็รู้สึกร้อนรุ่มอยู่ในอก ไม่มีความสุขเปล่าๆ พวกเขาจึงขอบาย ไปหาคนธรรมดาที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจดีกว่า

5.เธอสวย แต่เธอไม่มีเสน่ห์

ถึงจะสวยเป๊ะแค่ไหน แต่ไม่มีเสน่ห์ไปก็เท่านั้น ข้อนี้สาวๆ เป็นกันเยอะมาก สวยแต่จืดชืดไร้อารมณ์ ไม่หัดเอาใจแฟน ไม่มีรอยยิ้มไม่สร้างเสียงหัวเราะอะไรให้กับเขาเลย แบบนี้ก็จะมีแต่ทำให้เขาเบื่อหน่าย ผิดกับสาวหน้าตาบ้านๆ แต่มีเสน่ห์แพรวพราว ดูน่าสนใจกว่าเยอะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ รู้เหตุผลทั้ง 5 ข้อนี้คงจะเลิกสงสัยกันสักทีเนอะ จะเห็นได้ว่าเรื่องความสัมพันธ์ที่ยืนยาวนั้นไม่เกี่ยวกับความสวยเลยสักกะนิด สิ่งที่สำคัญคือจิตใจและความเข้ากันได้มากกว่า คนเรามักเลือกอยู่กับสิ่งที่ทำให้สบายใจไว้ก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องบริหารเสน่ห์ไห้ตรงจุดกันนะค้า จะได้ไม่เจ็บช้ำกลับมายังไงล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่