5 วิธีแก้แค้นแฟนเก่า แบบดูดี๊..ดูดี

อ่าน 11,914

5 วิธีแก้แค้นแฟนเก่า แบบดูดี๊..ดูดี

การทำใจจากรักที่เพิ่งจบลงนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างยาก และการคิดหาวิธีแก้เผ็ด แก้แค้นคนรักเก่า ก็เป็นเรื่องที่ผู้หญิงจิตใจดีอย่างเราก็ไม่ควรทำเช่นกัน แต่เพื่อทำให้ตัวเองก้าวผ่านสิ่งเก่าๆไปได้ง่ายขึ้น วันนี้ GangBeauty มีวิธีแก้แค้นคนรักเก่าอย่างมีระดับและดูดีมาแนะนำ เผื่อจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง

1. ใช้รูปร่างแก้แค้น

หลังความสัมพันธ์พังก็อย่าปล่อยให้ร่างพังตามไปด้วยเด็ดขาด ควรดูแลใส่ใจรูปร่างหน้าตาตัวเองให้ดูเป๊ะ เวลาที่เขาเห็นคุณผ่านโซเชียล หรือผ่านการบอกเล่าของคนที่ได้พบเจอคุณ เขาจะได้รู้ว่าตัวเขาไม่ได้มีผลกับชีวิตคุณอีกต่อไป

2.อวดชีวิตดีผ่านโซเชียล

สถานที่ไหนที่เคยอยากไปตั้งแต่ตอนยังคบกับเขา แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปก็ถือโอกาสตอนที่หมดพันธะนี้ไปเที่ยวกิน ดื่มด่ำกับสถานที่ในฝันให้เต็มที่ หน้าผม คอสตูมไปให้เป๊ะ แล้วก็ถ่ายรูปอวดโซเชียลรัวๆไปเลย อ้อ! แล้วก็อย่าใส่แคปชั่นอาลัยอาวรณ์หรือเหน็บแนมคนรักเก่าให้รกล่ะ เพราะพื้นที่โซเชียลองคุณตอนนี้มีไว้เพื่ออวดชีวิตดี๊ดีเท่านั้น

3. ทักทายเขาอย่างสดใส

ถ้าบังเอิญต้องมาพบเจอกัน อย่าได้ตีหน้าเศร้า เหงา น้ำตาคลอเบ้าใส่เขาเด็ดขาด รีบสวมหน้ากากนักร้องแจกยิ้มสวยๆ ทักทายเขาอย่างสดใส (ระวังอย่าให้โป๊ะว่าฝืนทำ) ถามไถ่ถึงสารทุกข์สุกดิบเขาบ้าง ว่าเขาเป็นอย่างไร และถ้าเขาถามกลับก็ตอบไปว่าคุณสบายดียังไง ได้พวกคำพูดเจ็บแค้นที่ฝังแน่นอยู่ในหัวนี่รีบระเบิดทิ้งไปได้เลย อย่าหลุดมาให้เขารู้ว่าคุณยังเจ็บแค้นอย่างเด็ดขาด

4. ใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่

อย่าเอาแต่เก็บเนื้อเก็บตัว ออกไปเที่ยวเล่น ดินเนอร์กับเกิร์ลแก๊งและแฟมิลี่บ้าง ให้เขาได้เห็นหรือได้ยินข่าวว่ามีคนเห็นคุณเริงร่าอยู่ที่นั่นที่นี่ วิธีนี้นอกจากจะช่วยให้ฮีเก็ทว่าตัวเองไม่มีราคากับชีวิตคุณอีกแล้ว ยังช่วยทำให้คุณสุขภาพจิตดีห่างไกลการเป็นโรคซึมเศร้าอีกด้วยนะ

5. ดูแลฐานะการงานตัวเองให้ดี

จะอวดให้ฮีเห็นว่าชีวิตเราดี อย่าเอาแต่อวดไลฟ์สไตล์เริ่ดหรูผ่านโซเชียล โดยที่การเงินการงานของตัวเองย่ำแย่ หนี้สินรุงรังแบบนี้ถือว่าหลุดโป๊ะขั้นร้ายแรง ควรทำตัวเองให้ดี ขยัน ตั้งใจทำงาน เก็บหอมรอมริบให้ตัวเองมั่นคงและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและชีวิตด้วย แค่นี้ก็พอที่จะทำให้เขาเงิบได้เบาๆแล้ว

ทั้ง 5 ข้อนี้ไม่ใช่คนเพิ่งอกหักก็ควรทำให้ได้ เพราะดีต่อชีวิตเราทั้งหมด แค่ข้ามเรื่องการจงใจอวดไปบ้าง ก็จะช่วยลดความเจ้าคิดเจ้าแค้นได้เยอะเหมือนกันนะ

อินเตอร์เน็ต

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่