6 บททดสอบที่คู่รักต้องเจอ เมื่อมาถึงขั้นที่เรียกว่า "รักแท้"

อ่าน 5,719

คู่รักหลายๆ คู่ที่คบกันมานาน ก็มักจะผ่านช่วงเวลาสำคัญต่างๆ มาด้วยกัน ทั้งสุขและทุกข์ แต่ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ไหนมันก็แฝงบททดสอบของคุณทั้งคู่เสมอ ว่าจริงๆ แล้วคุณรักกันมากแค่ไหน และถึงขั้นที่เรียกว่า "รักแท้" แล้วหรือยัง ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกให้เพื่อนๆ รู้ว่า.. หากคุณผ่านเรื่องราวเหล่านี้มาด้วยกัน ก็แสดงว่าคุณทั้งคู่พบรักแท้แล้วล่ะ

1. ทะเลาะกันแรงมาก แต่ก็ยังปรับความเข้าใจกันได้

หากคุณผ่านพ้นช่วงเวลาที่รุนแรงมาได้ และก็ยังใช้ชีวิตร่วมกันอยู่จนถึงทุกวันนี้ แสดงว่าคุณทั้งคู่ได้ก้าวเข้าสู่ขั้นที่เรียกว่า "รักแท้" อย่างเต็มตัวแล้ว เพราะสิ่งที่บ่งบอกได้ดีก็คือคุณทั้งคู่ ยอมที่จะทิ้งเรื่องร้ายๆ นั้นไป และกลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่เสมอ

2. เมื่อคุณทั้งคู่เหลือเงินเพียงน้อยนิด แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน

ช่วงเวลาที่สัมผัสความทุกข์ยากร่วมกัน จะเป็นสิ่งที่บอกคุณเองว่าคนนี้คือ "รักแท้" หรือเปล่า? เพราะหากเขาอยู่เคียงข้างคุณเสมอ และพร้อมที่จะต่อสู้ไปกับคุณทุกเมื่อ นั่นก็แสดงว่าคนนี้แหละ ที่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคุณได้ตลอดไป

3. เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณระแวงคนรัก

อาจมีบางช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์เกี่ยวกับมือที่สาม หรือมีคนพยายามแทรกกลางความรักของคุณ แต่หากคุณทั้งคู่ก็ประคับประคองกันจนผ่านมันมาได้ และยังอยู่เคียงข้างกันอย่างเข้าอกเข้าใจ นั่นก็เป็นบททดสอบที่ชี้ได้ว่า นี่แหละขั้นที่เรียกว่า "รักแท้" ของจริง

4. เมื่อแท้จริงแล้วอีกฝ่ายไม่ใช่แบบที่คุณคิดไว้

เป็นสิ่งที่คนรักกันจริงๆ เท่านั้นถึงจะยอมรับข้อนี้ได้ เพราะแรกๆ คบกันก็อาจจะยอมเป็นในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ แต่พอนานไปคนเราก็ต้องเริ่มที่จะอยากเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ดังนั้นหากคุณทั้งคู่ยอมรับตัวตนที่แท้จริงของกันและกันได้อย่างเต็มใจ นั่นก็แสดงว่าคุณคือรักแท้ของกัน

5. เมื่อมีเรื่องให้คุณต้องตัดสินใจร่วมกัน

หากคุณทั้งคู่พบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตัดสินใจร่วมกัน ไม่ว่ามันจะยากหรือง่ายแค่ไหน แต่คุณทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนคิดที่ดีให้แก่กันอยู่เสมอ และคิดถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ซึ่งนี่ก็ถือเป็นสัญญาณดีที่บอกว่า คุณทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันอย่างยืดยาวแน่นอน

6. เมื่อมีสิ่งล่อตาล่อใจคุณ

เมื่อมีบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่เข้ามาท้าทายลองใจคุณ อย่างเช่น มีมือที่สามฐานะดี หรือชาติตระกูลดีกว่าแฟนคนปัจจุบัน มาทำให้คุณหวั่นไหว แต่คุณกลับไม่ใส่ใจคนนั้นเลย นั่นก็แสดงว่าขั้นที่เรียกว่า "รักแท้" ของคุณมาถึงแล้ว

สุดท้ายนี้.. ไม่ว่าบททดสอบจะเป็นยังไง สิ่งสำคัญที่สุดก็คงจะเป็นการที่คุณสองคนก้าวผ่านมันมาร่วมกัน ซึ่งไม่ว่าจะยากเย็นแค่ไหนแต่คุณทั้งคู่ก็ยังจับมือกันแน่นอยู่ นั่นก็แสดงว่าคุณได้อยู่ในขั้นของ "รักแท้" แล้วอย่างเต็มตัว


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่