9 ข้อดีของการมีแฟนขี้เหร่ ที่คนหน้าตาดีไม่มีให้แน่นอน!!

อ่าน 4,322

ความรักจุดสำคัญไม่ได้ขึ้นอยู่ที่หน้าตาซะหน่อยเนอะ มันอยู่ที่ความจริงใจต่างหาก และคนขี้เหร่ก็เลิกน้อยใจในโชคชะตาได้แล้วจ้า เพราะวันนี้ GangBeauty จะมาบอกข้อดีให้หลายๆ  คนได้รู้กันว่า แท้จริงแล้วการมีแฟนขี้เหร่เนี่ย.. มีข้อดีอยู่เยอะเลยนะจ๊ะ แถมแต่ละข้อก็ไปหากับคนหน้าตาดีๆ ที่ไหนไม่ได้หรอกจ้า

1. คุณไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาแย่งแฟน

แน่นอนว่าคุณไม่ต้องกลัวว่าจะมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางความรัก หรือกลัวว่าใครจะมาแย่งแฟนเราไป ก็เพราะคนที่มีแฟนขี้เหร่เขาจะไม่ต้องมาคอยระแวงอะไรในเรื่องนี้เลย จึงทำให้คบกันได้สบายใจมากกว่าคนที่หล่อๆ สวยๆ ไงล่ะ

2. คุณจะถือไพ่เหนือเขาเสมอ

อาจเป็นเพราะคนขี้เหร่เวลามีแฟนก็จะกลัวการถูกทิ้ง และคุณเองก็จะได้ถือไพ่เหนือเขาเสมอ อย่างเช่น เขาจะตามใจคุณเป็นพิเศษ เอาอกเอาใจคุณอย่างมาก จึงทำให้คนที่มีแฟนขี้เหร่เนี่ย.. ได้เปรียบคนอื่นอยู่ตลอดเลย

3. เขาจะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา

สิ่งนี้ถือเป็นของดีของแฟนคุณ เพราะเมื่อเขารู้ว่าตัวเองหน้าตาไม่ดี เขาก็จะหาทางพัฒนาสกิลด้านอื่นๆ ให้โดดเด่นแทน เพื่อใช้ดึงดูดความสนใจของคุณ เช่น ตั้งใจเรียนมากขึ้น , ซ้อมกีฬาหนักมากขึ้นเพื่อให้ได้เป็นตัวแทนของโรงเรียน หรือหน้าตาไม่ดี ก็เอาการแต่งตัวให้ดีๆ หุ่นเชฟบ๊ะไว้ก่อน

4. คนอื่นจะมองว่าคุณเป็นคนจริงใจ

ก็เพราะคุณคบแฟนโดยไม่ได้เลือกที่หน้าตาไง คนอื่นเลยจะมองว่าคุณเป็นคนที่จริงใจใช่เล่นเลยล่ะ เพราะคุณแลกหัวใจด้วยความรักมากกว่าต้องหาคนหล่อๆ สวยๆ เป็นแฟน

5. ไม่มีศัตรูหัวใจ

อย่างที่บอกว่าไม่มีใครมาแย่งแฟนคุณไปแน่ๆ ฉะนั้นเรื่องศัตรูหัวใจสำหรับคุณก็จะหมดไป และก็จะไม่มีใครมาคอยกวนความรักของคุณทั้งสองคนด้วย

6. คุณจะดูสวย / หล่อ ทันที

เมื่อเดินไปไหนมาไหนกับแฟนที่ขี้เหร่กว่าคุณ ก็จะทำให้คุณดูดีขึ้นมาทันที ซึ่งถือว่าเป็นผลพลอยได้แล้วกันนะ ไม่อยากให้มองว่าเป็นจุดสำคัญอะไรสำหรับความรัก

7. เขาจะเอาใส่ใจคุณมากเป็นพิเศษ

อาจเป็นเพราะคุณหน้าตาดีกว่า เขาก็เลยกลัวว่าคุณจะทิ้งเขาไปง่ายๆ ดังนั้นเขาจะคอยเอาใจใส่คุณอยู่เสมอ ให้คุณรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษสำหรับเขาตลอด ก็เพื่อดึงดูดให้คุณอยู่กับเขาไปนานๆ

8. คุณทั้งคู่จะมีความรักที่ต่อให้แก่กัน

เมื่อคุณไม่ตัดสินความรักที่หน้าตาแล้ว มันก็มีแววว่าความรักของคุณทั้งคู่จะไปในทิศทางที่ดี ซึ่งด้วยความรักที่คุณมอบให้กันนั่นแหละ มันจะเป็นพลังที่คอยกระตุ้นให้คุณทั้งคู่มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันเสมอ

9. ยามแก่คุณจะไม่รู้สึกเปลี่ยนแปลง

แก่ตัวไปใครก็เหี่ยวย่นเหมือนกันทั้งนั่นแหละเนอะ ไม่เว้นแม้กระทั่งตัวคุณเอง และการมีแฟนขี้เหล่ก็เหมือนเป็นการซ้อมรับมือเรื่องในอนาคตอย่างหนึ่งนะ เพราะวันข้างหน้าจะได้ไม่ติดภาพหล่อๆ สวยๆ

จบแล้วจ้ากับ 9 ข้อดีสำหรับคนที่มีแฟนขี้เหร่ เห็นมั้ยว่าถึงหน้าตาจะไม่ดีแต่ก็ยังมีข้อดีให้ใครหลายๆ ได้นะ ฉะนั้น.. ต่อไปนี้เวลาจะคบใครก็อย่าดูแต่หน้าตาอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดของความรักก็คือ ความจริงใจต่างหากล่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่