อยู่กับแฟนทุกวัน ไม่รู้จะพูดอะไรกันดี? ลองเอ่ย 7 คำนี้ รักจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

อ่าน 13,231

ปัญหาที่หลายต่อหลายคู่พบเจอก็คือพออยู่กันไปนานๆ เข้าก็เริ่มหมดเรื่องจะพูดกันแล้ว ไม่รู้จะหยิบยกเรื่องอะไรมาคุยดี ตอนคบกันใหม่ๆ ก็จัดหนักจัดเต็มไปหมดแม็กแล้วน่ะสิ ช่วงหลังมานี้พวกเธอก็เลยเอาแต่เงียบใส่กันอย่างกับป่าช้า นึกจะโทรไปหาก็นึกไม่ออกว่าจะคุยเรื่องอะไร วันนี้ GangBeauty เลยมีประโยคเด็ดๆ เอาไว้พูดกับคนรักเพื่อเติมความหวานมาฝากกัน หมั่งพูดให้ติดปากทุกวัน รับรองไม่มีเบื่อกันแน่นอน

1.เธอดูดีนะ

ชมเขาบ้างอะไรบ้างให้เขารู้สึกมั่นใจในตัวเอง ใครๆ ก็ชอบให้แฟนมองว่าตนดูดีอยู่เสมอทั้งนั้นแหละ เอ่ยมาแค่คำเดียวแต่ช่วยให้แฟนของคุณอารมณ์แจ่มใสไปได้ทั้งวัน

2.ฉันโชคดีจังที่ได้เธอมาแป็นแฟน

การเอ่ยคำนี้จะทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองมีค่าสำหรับคุณ และมีดีในแบบที่คุณยังรู้สึกว่าโชคดีจังที่ได้มา

3.ฉันต้องการเธอนะ

บอกให้แฟนรู้ว่าคุณต้องการเขาแค่ไหนในทุกๆ ด้าน รวมทั้งเรื่องเซ็กส์ด้วย แล้วไฟปรารถนาของพวกคุณจะลุกโชนขึ้นอีกครั้ง

4.ฉันชอบเธอก็ตรงนี้แหละ

มันเป็นคำที่คอยย้ำว่าคุณตกหลุมรักเขาทุกๆ วัน ไม่ว่าเขาจะมีข้อดีข้อเสียอะไร แต่ถ้าคุณเอ่ยว่าชอบเขาที่ตรงนั้นตรงนี้ จะทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกจีบอยู่เสมอ

5.ถ้าไม่มีเธอ ฉันคงอยู่ไม่ไหว

ในเวลาที่คุณเศร้าหรือกำลังเผชิญปัญหาต่างๆ ในชีวิต แล้วเขาอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจคุณเสมอ อย่าลืมขอบคุณเขาด้วยประโยคนี้เพื่อให้เขารับรู้ว่า เขาเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ทำให้คุณมีความสุข และคุณซาบซึ้งใจมากๆ ขาดคุณไปไม่ได้เลยนะ

6.เล่าเรื่องนี้ให้ฉันฟังหน่อยสิ

ถ้าคุณและเขาห่างกันไปแล้วกลับมาเจอกัน ก็ลองขอให้เขาเล่าเรื่องต่างๆ ที่เจอมาตอนที่คุณไม่อยู่ให้คุณฟังแบบไม่พูดแทรกขัดจังหวะเขาดูนะคะ จะเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ หรือเรื่องไหนก็ตาม แสดงให้เขารู้ว่าเราสนใจฟังในสิ่งที่เขาเล่า แค่นี้เขาก็ประทับใจ แถมมีเรื่องให้นั่งสนทนากันอีกยาวเลย

7.เธอคิดยังไงกับเรื่องนี้

ให้หยิบยกเรื่องต่างๆ มาคอยถามความคิดเห็นของเขาบ่อยๆ เพื่อเปิดบทสนทนาที่น่าสนใจต่อกัน ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดของกันและกันทุกวัน แถมยังทำให้เขารู้สึกว่ามีส่วนร่วมกับคุณ เป็นคนสำคัญที่คุณอยากจะรับฟังอีกด้วย

รู้ทั้ง 7 ประโยคนี้แล้ว ก็ลองเอาไปพูดกับแฟนดูนะคะ ทำลายความเงียบเหงา ให้กลายเป็นความหวานฉ่ำได้ในคำเดียว ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่