5 อันดับนิสัยผู้หญิง ที่ผู้ชายร้องอี๋!! ไม่อยากได้เป็นแฟน

อ่าน 8,341

นิสัยของผู้หญิงแบบไหนกันนะ ที่ทำให้ผู้ชายร้องอี๋ไม่อยากเข้าใกล้ ถึงขั้นที่ไม่อยากได้มาเป็นแฟนเลยด้วยซ้ำ วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดเผยเรื่องราวที่สาวๆ หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนให้ได้รู้กันอย่างถ่องแท้แล้ว.. ตามไปดูกันดีกว่าว่า 5 อันดับนิสัยที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง

อันดับที่ 5

ผู้หญิงที่มีนิสัยให้ผู้ชายเปย์อยู่ฝ่ายเดียว

ผู้หญิงประเภทนี้มักจะให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเปย์ซะส่วนใหญ่ อย่างเช่น อยากได้อะไรก็จะอ้อนให้ซื้อให้อยู่ตลอด ไม่เคยแชร์หรือหารค่าใช้จ่ายอะไรเลย หนักที่สุดก็คือการให้ผู้ชายซื้อของใช้ส่วนตัวให้ด้วย ซึ่งผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้จะเคยตัว และจะยิ่งเพิ่มทวีคูณการใช้เงินผู้ชายขึ้นไปเรื่องๆ

อันดับที่ 4

ผู้หญิงที่มีนิสัยขี้โม้ ชอบโอ้อวด

ประเภทที่ผู้ชายพูดอะไรเธอคนนี้ก็รู้ไปหมดซะทุกอย่าง คล้ายๆ กับว่าเป็นญาติกับกูเกิ้ล ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ได้รู้สึกดีอะไรหรอกนะที่มีแฟนรู้เยอะขนาดนี้ แต่เขาจะรู้สึกอึดอัดมากๆ ต่างหากเพราะพวกเธอจะอวดฉลาดไปซะทุกเรื่อง

อันดับที่ 3

ผู้หญิงที่มีนิสัยชอบมองโลกในแง่ร้ายเกินไป และชอบพูดถากถาง

นิสัยแบบนี้แหละที่ทำให้ผู้ชายเบื่อหน่าย เพราะพวกเธอจะชอบมองโลกในแง่ร้ายไม่สร้างสรรค์ อีกทั้งยังจะชอบพูดถากถางนินทาคนอื่นไปทั่ว ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้ช่างไม่น่าคบหาเอาซะเลย ขืนอยู่กับพวกเธอไปนานๆ มีหวังจะติดนิสัยแบบนี้มาด้วยนะสิ

อันดับที่ 2

ผู้หญิงที่มีนิสัยกระล่อน เฟรนด์ลี่กับผู้ชายอื่นเกินเพื่อน

ก็ใครจะอยากได้ผู้หญิงนิสัยแบบนี้มาเป็นแฟนล่ะจริงมั้ย ถ้าได้คบกันก็มีหวังต้องมาคอยระแวงว่าพวกเธอจะนอกใจหรือเปล่า ทำให้ไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตคู่กันพอดี และนิสัยแบบนี้ผู้ชายส่วนใหญ่เขาก็ร้องอี๋ดังมาก ถ้าคบเป็นเพื่อนอะไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะเอามาเป็นแฟนบอกเลยว่า โน!!

อันดับที่ 1

ผู้หญิงที่มีนิสัย เยอะ และชอบแสดงความเป็นเจ้าของ

และนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบเลยนั้นก็คือ อันดับ 1 ประเภทที่เยอะ!! เยอะแบบทุกเรื่องในชีวิตเขา ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว เช่น ต้องรู้ทุกอย่างว่าเขาอยู่ไหนทำอะไร หรือ ต้องคอยเช็กมือถือตลอดว่าวันนี้คุยกับใครไปบ้าง และอีกเรื่องคือการแสดงความเป็นเจ้าของเขาให้โลกรู้เสมอ ที่ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงแบบนี้ก็เพราะ.. ไม่เป็นตัวของตัวเองนะสิ

ครบแล้วจ้ากับ 5 อันดับนิสัยของผู้หญิง ที่ผู้ชายหลายคนร้องอี๋!! แบบนี้ไม่มีทางเอามาเป็นแฟนแน่ๆ สำหรับสาวๆ คนไหนที่อ่านแล้วพบว่าตัวเองยังมีนิสัยบางข้ออยู่ ก็รีบปรับเปลี่ยนซะตอนนี้ยังทันนะจ๊ะ ก่อนที่จะนกไปอีกนาน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่