6 เรื่องเกี่ยวกับความรัก ที่ผู้หญิงมักเข้าใจผิดคิดไปเองทั้งนั้น

อ่าน 7,204

ความรักที่แสนจะมีอะไรซับซ้อนมากมาย บางทีก็อาจทำให้ผู้หญิงหลายคนเข้าใจผิดได้ง่ายๆ จนถึงขั้นเพ้อหรือมโนคิดไปเองก็มี.. วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดเผยความจริงให้ได้รู้กัน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ผู้หญิงมักคิดไปเองซึ่งความจริงผู้ชายเขาไม่ได้คิดแบบนั้นเลยนะสิ

1. คุยกันทุกวัน

แต่ที่จริงผู้ชายอาจจะไม่ได้อยากเป็นแฟนกับเราก็ได้นะ จริงอยู่ที่เขาอาจทำให้เราคิดไกลหรือทำอะไรที่ดูเหมือนคนเป็นแฟนกัน แต่สิ่งสำคัญคือสาวๆ ต้องลงลึกรายละเอียดในข้อนี้เอาเอง โดยการสังเกตพฤติกรรมต่างๆ ของเขาร่วมด้วย เช่น เขามีพิรุธอะไรที่ดูเหมือนจะมีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า , เขาคุยกับเราแค่เวลาที่เหงาหรือมีเรื่องระบายมั้ย

2. เปิดเผยทุกอย่าง

คบกันแบบกล้าที่จะเปิดเผยเรื่องส่วนตัวมันก็ดีนะ แต่เราก็ต้องสังเกตหรือสืบให้รู้แน่ๆ ด้วยว่าเรื่องราวที่เขาบอกเรามันคือความจริงหรือเปล่า อย่างความสัมพันธ์ทางออนไลน์เดี๋ยวนี้มันก็หลอกลวงกันง่ายดาย เพราะการปลอมแปลงต่างๆ ทำได้ไม่ยาก ดังนั้นสาวๆ ก็อย่าเผลอคิดเข้าข้างตัวเองก่อนที่จะรู้ให้แน่ใจซะก่อนนะจ๊ะ

3. ตั้งสถานะคบกันในเฟซบุ๊ก

มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขากล้าที่จะเปิดตัวว่าเราคือคนที่เขาคบอยู่นะ เช็กสักนิดก่อนจะคิดเข้าข้างตัวเองเนอะ ความจริงผู้ชายเขาอาจจะมีหลายแอคเคาท์ก็ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วความรักความสัมพันธ์ที่ดีมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตั้งสถานะอะไรหรอก แต่มันสำคัญที่การกระทำให้เห็นมากกว่า

4. ผู้ชายกล้าพาเข้าบ้าน

อย่างเช่น พาไปแนะนำให้รู้จักกับครอบครัวเขา หรือพาไปเจอแก๊งเพื่อน แต่ความจริงเข้าอาจจะทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนนะสิ ดังนั้นสาวๆ อย่าเพิ่งคิดว่าคนนี้แหละจริงใจไว้ใจได้ แต่ต้องศึกษาดูใจกันไปก่อนสักพักดีกว่านะ เอาให้รู้จักนิสัยใจคอกันจริงๆ มันจะดีกว่าการที่เรามานั่งมโนโน้นนี่ไปเอง

5. ผู้ชายชอบพูดคำหวาน

มันก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะพูดกับเราคนเดียวเสมอไปนะจ๊ะ เคยได้ยินมั้ย "คำหวานเป็นเหมือนยาขม" ใครที่เพิ่งทำความรู้จักกันช่วงแรกๆ ก็อย่าเพิ่งเชื่อเต็มร้อยล่ะ ปล่อยให้เวลาพิสูจน์เขาไปสักพักจะแน่นอนกว่า

6. บอกว่าเลิกกับแฟนเก่าแล้ว

ร้อยมั้งร้อยคนที่เพิ่งเลกกับแฟนเก่า แรกๆ ก็ต้องมีติดต่อกันบ้างแหละ อย่าไปคิดว่าเขาเลิกได้เด็ดขาดแล้วถ้าเรายังไม่มั่นใจ ทางที่ดีควรสังเกตเขาให้แน่นอนซะก่อนดีกว่า และหาทางป้องกันไว้ด้วยนะจ๊ะ เพราะหากเขายังติดต่อ สนิทสนมกัน ถ่านไปเก่าก็อาจจะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งก็ได้

มีหลายเรื่องราวที่ผู้หญิงอย่างเราชอบคิดหรือมโนไปเอง จึงอาจทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้ ฉะนั้น การที่ต้องสังเกต พิสูจน์ สืบเสาะ ค้นหาความจริง ก็คงจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดแล้วล่ะ เพราะความรักความสัมพันธ์ที่ดีมันต้องเกิดจากความจริงใจของทั้งสองฝ่ายนั่นเอง

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่