5 เคล็ดลับ การเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา มองกี่คราก็ไม่เบื่อ

อ่าน 14,336

เคยได้ยินกันมั้ย เวลาที่ถามถึงสเปคสาวๆ กับเหล่าผู้ชาย เรามักจะได้ยินคำว่า ชอบคนที่ดูน่าค้นหา แล้วคนที่ดูน่าค้นหาต้องเป็นยังไงล่ะ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับมาบอกแล้วจ้า สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง ต้องมาดู 5 ข้อนี้ รับรองว่าหนุ่มๆ ต้องอยากเข้าไปทำความรู้จักคุณแน่นอน

1.ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

ก่อนอื่นเลย สาวๆ ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีน่ามองก่อน เพราะด้านแรกที่ผู้ชายจะมองเราก็คือรูปลักษณ์ภายนอกนั่นเอง หันมาใส่ใจออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหารการกิน และบำรุงผิวพรรณให้สวยสดใสมีออร่า เพื่อดึงดูดสายตาพวกเขาให้ได้ก่อน

2.เสื้อผ้าหน้าผมเรียบง่าย ไม่ต้องเยอะ

แต่งตัวเน้นความเรียบหรูดูแพง แต่งเรียบๆ เบาๆ ไม่เอาอลังการ แต่งหน้าอ่อนๆ โทนธรรมชาติ ผมธรรมชาติ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้เข้าไว้ค่า

3.พูดให้น้อยเข้าไว้ อาศัยการยิ้ม

อยากเป็นสาวน่าค้นหาต้องอย่าพูดมาก ทำตัวมีความลับเข้าไว้ อย่าเปิดเผยตัวเองไปจนหมดเปลือก ใครถามก็ตอบแบบกระชับ ได้ใจความสั้นๆ บ้างก็ยิ้มตอบเบาๆ บุคลิกแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายหลงใหล

4.มีความสนใจเฉพาะด้านของตัวเอง

คุณต้องมีความชอบกับอะไรบางอย่าง และอยู่กับสิ่งนั้นให้เขาสังเกตได้ หนุ่มๆ เขาจะชอบแอบมองเวลาที่คุณมีสมาธิให้กับเรื่องอะไรสักอย่าง เช่น การวาดรูปของคุณ การทำอาหารของคุณ มันดูมีเสน่ห์สำหรับเขาแบบสุดๆ และแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถจะใช้เวลาอยู่คนเดียวกับเรื่องบางเรื่องได้ทั้งวัน หรือที่เราเรียกกันว่า โลกส่วนตัวสูงนั่นเอง

5.คีพลุคสาวมั่นเข้าไว้

คุณต้องดูมั่นใจ การสบตาคู่สนทนา ไม่แสดงอาการเคอะเขิน ท่องไว้ว่าต้องสตรอง มองภาพขุ่นแม่ บี น้ำทิพย์ บ้านเราไว้ก็ได้ คิดไว้เลยว่าต้องเป็นแบบนั้น แล้วทำมันให้ได้ ต้องไม่กลัวใครทั้งนั้น ท่องไว้ ฉันสวย ฉันเก่งค่า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ทำ 5 เคล็ดลับ การเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ลองเอาไปทำกันดูนะคะ แล้วคุณจะได้เป็นสาวที่น่าค้นหาสมใจ อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่