5 เคล็ดลับ จูบอย่างเซียนเหมือนเรียนมา ปลุกความซาบซ่าในตัวคุณ

อ่าน 4,752

การจูบ ถือเป็นการแสดงความรักที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ซึ่งถ้าสาวๆ ปากนิ่งเป็นปูนปั้น ก็เห็นทีจะไม่ดีแน่ มีหวังหนุ่มๆ เขาเบื่อหน่ายกันพอดี วันนี้ GangBeauty จึงมาบอกเทคนิคการจูบอย่างเซียนให้กับเพื่อนๆกัน ทำแบบที่รับรองมาหนุ่มเขาจะต้องคลั่งไคล้ในจูบคุณแน่นอน

1.เป็นฝ่ายรุกอย่างไว

อย่าให้เขาได้ทันตั้งตัว ให้คุณคร่อมเขาแล้วเป็นฝ่ายเริ่มจูบก่อนแบบกระหาย รับรองว่าคุณหนุ่มเขาต้องใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะกับการที่คุณทำแบบนี้แน่ๆ แค่เริ่มก็ตื่นเต้นแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นไปดูสเต็ปต่อไปกัน

2.ดูดริมฝีปากเขาดังจ๊วบ

ดูดริมฝีปากของคุณหนุ่มๆ เขาให้เกิดเสียงดัง จ๊วบๆ เลย การทำให้จูบเกิดเป้นเสียงขึ้นมานั้น ช่วยสร้างอารมณ์เร่าร้อนของคุณกับคนรักได้เป็นอย่างดีทีเดียวล่ะ

3.ไล่ลิ้นไปตามขอบปากของเขา

ใช้ปลายลิ้นกวาดไล่ขอบปากของเขาให้ทั่ว เพราะจุดกระตุ้นอารมณ์จุดหนึ่งของคุณหนุ่มๆเขาก็คือริมฝีปากนั่นเองค่ะ

4.แลกลิ้นอย่างมีจังหวะ

ใช้ลิ้นเขยิบเข้าไปในปากของเขา แล้วตวัดกันไปมาอย่างมีจังหวะที่ดี ไม่รีบเร่งจนเกินไป และไม่ช้าจนหมดอารมณ์ แลกกันสลับกับข้อ2 และข้อ 3 ไปเรื่อยๆ รับรองฟินถึงใจเลยจ้า

5.โอบเอวแนบชิด

มือไม้อย่าปล่อยให้แข็งทื่อ จังหวะนี้ให้คุณสาวๆ ดึงตัวคุณหนุ่มๆ มาให้แนบชิดกับตัวคุณ การที่คุณทั้งคู่ตัวติดกันจะช่วยเพิ่มดีกรีความเร่าร้อนจากไออุ่นในกายของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี แล้วจูบครั้งนี้จะซาบซ่ากว่าที่เคยเป็นมาแน่นอน

ยังไงก็ลองเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้กันดูนะจ๊ะสาวๆ ^^


ความรักa

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่