8 นิสัยผู้ชาย ที่ผู้หญิงไม่ควรให้โอกาสเขาเป็นครั้งที่สอง

อ่าน 9,283

จริงอยู่ที่คนเราไม่มีใครเพอร์เฟกต์เต็มร้อยหรอก แต่ถ้าเป็นเรื่องที่คนเราควบคุมกันได้อย่างนิสัยส่วนตัวล่ะ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้แต่เขาดันเลือกที่จะทำอยู่อย่างนั้น ก็แสดงว่าคนแบบนี้คุณไม่ควรให้โอกาสเขาอีก และจงเดินหน้าหนีเขาไปให้ไกลซะ ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีนิสัยของผู้ชายที่ไม่ควรคบต่อมาให้สาวๆ ได้รู้กันแล้ว.. จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. นอกใจ

หากเขากล้าคิดที่จะนอกใจคุณแล้ว ก็แสดงว่าเขาหมดรักในตัวคุณ เพราะฉะนั้นการที่คุณจะให้โอกาสเขาเป็นครั้งที่สองนั้น ถือว่าเป็นการทำสิ่งที่ไม่รักตัวเองอย่างมาก ฉะนั้นปล่อยให้เขาชดใช้ในสิ่งที่เขาก่อไว้เถอะ

2. ทำร้ายร่างกาย

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง หากเขาลงไม้ลงมือกับคุณก็แสดงว่าเขาไม่เคารพและไม่ให้เกียรติคุณเลย ทางที่ดีที่สุดคือทิ้งเขาไว้แล้วเดินออกมาซะ อย่าปล่อยให้มีครั้ที่สองเลย

3. ก้าวร้าวครอบครัวเรา

ถือเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟมากๆ เพราะเรื่องครอบครัวคือสิ่งสำคัญต้นๆ ของชีวิตมนุษย์ ดังนั้นหากเขากล้าที่จะก้าวร้าวครอบครัวคุณ เขาก็คงกล้าที่จะทำอย่างอื่นอีกมากมายนะสิ

4. มองข้ามความรู้สึกเรา

อันนี้เป็นเรื่องความรู้สึกของคนสองคน เพราะหากเขาทำให้คุณเห็นว่าเรื่องของคนอื่นสำคัญกว่าคุณอย่างเห็นได้ชัด แบบลำเอียงมากๆ นั่นคือเขาไม่แคร์อะไรคุณแล้วล่ะ ทีนี้คุณก็เลือกเองแล้วกัน ว่าจะอยู่แบบนั้น หรือออกมารักตัวเองดีกว่า

5. ทำในสิ่งที่ตกลงกันแล้วว่าห้ามทำ

หากคุณเคยตกลงกันแล้วว่าข้อห้ามคืออะไร แต่เขาก็ยังทำมัน แสดงว่าเขาไม่เคารพคำพูดหรือกฎกติกาที่ตกลงร่วมกันเลย ขนาดเรื่องที่เคยพูดคุยกันไว้แล้วเขายังทำ แล้วเรื่องอื่นๆ ล่ะเขาก็คงจะทำมันอย่างแน่นอน

6. เขาไม่เคยใส่ใจที่จะพัฒนาตัวเอง

หากเขาไม่สนใจที่จะพัฒนาตัวเองทั้งที่มีโอากสเข้ามาหามากมาย หรือไม่ใส่ใจตั้งใจทำงานให้ดีขึ้น ก็เป็นไปได้ว่าเขาอาจจะอยากจับคุณไปเรื่อยๆ และวันหนึ่งอาจจะฉุดให้ชีวิตคุณต่ำลงได้

7. เขาทำให้คุณรู้สึกไร้ค่า

หากคุณอยู่กับเขาแล้วรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าวันไหนขึ้นมา ก็แนะนำให้คุณลองคบทบทวนที่จะแยกทางกับเขาซะ เพราะขืนอยู่ไปก็อาจไม่มีความสุขอย่างที่คุณต้องการ ฉะนั้นคุณต้องเลือกเองแล้วล่ะ ว่าอยากให้ตัวเองรู้สึกยังไง

8. ทะเลาะกันกับปัญหาซ้ำซาก

ทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าทะเลาะกันเพราะเรื่องเดิมๆ หรือปัญหาซ้ำซาก อาจก็จะเป็นเพราะคุณกับเขาเข้ากันไม่ได้จริงๆ ซึ่งทางที่ดีคุณควรจบปัญหานั้นซะ โดยการก้าวออกมาเริ่มต้นใหม่

หากคุณคิดจะให้โอกาสกับคนที่เขารู้และตั้งใจทำให้สิ่งที่คุณไม่โอเค ก็แสดงว่าที่จริงแล้วเขาอาจไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาเลยด้วยซ้ำ ฉะนั้นสาวๆ ต้องตัดสินใจเองแล้งล่ะนะ ว่าการให้โอกาสครั้งที่สองกับเขามันสมควรหรือเปล่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่