ผู้หญิง 7 ลักษณะนี้แหละ.. ที่ผู้ชายอยากได้มาเป็น "คู่ชีวิต"

อ่าน 18,015

สาวๆ หลายคนอาจกำลังคิดว่าการเป็นในแบบที่ผู้ชายชอบคือวิธีที่ซื้อใจเขาได้ดี แต่มันก็ไม่ใช่เสมอไปนะเพราะความจริงแล้วยังมีอีกหลายสิ่งที่ช่วยทำให้ผู้ชายสนใจเราได้ ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกให้เพื่อนๆ ได้รู้กันว่าผู้หญิงลักษณะแบบไหนบ้าง ที่ผู้ชายหลงใหลและคลั่งใคล้จนอยากได้มาเป็นคู่ชีวิต

1. เข้าใจความเป็นผู้ชาย

ผู้หญิงที่มีลักษณะแบบนี้ ถือเป็นสิ่งประเภทที่ผู้ชายหลายคนใฝ่ฝันเลยล่ะ เพราะการที่คุณเข้าใจนิสัยความเป็นผู้ชายของเข้าได้ดี มันทำให้เขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วเป็นตัวของตัวเองซึ่งส่งผลให้เขามีความสุขด้วย

2. ไม่หลายใจ

เรื่องนี้ถือเป็นเบสิกอยู่แล้ว แต่หากคุณแสดงออกให้เขาเห็นว่าคุณจริงใจและซื่อสัตย์กับเขาแค่คนเดียว นั่นก็ทำให้เขาตกหลุมหลงคุณง่ายๆ แล้วล่ะ เพราะการจะหาคนที่ไว้ใจได้จริงๆ มันเป็นเรื่องยากในสมัยนี้

3. รู้จักเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้เขา

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งการที่คุณคบกับเราก็ต้องรู้จักจัดสรรเวลาและพื้นที่ส่วนตัวให้เขาบ้าง ไม่อย่างนั้นอยู่ด้วยกันไปสักพักเขาจะรู้สึกอึดอัดได้

4. มนุษย์สัมพันธ์ดี

ก็เพราะผู้หญิงประเภทนี้สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทั้งกลุ่มเพื่อนของเขาและครอบครัวด้วย ซึ่งมันทำให้ผู้ชายรู้สึกสบายใจและรักคุณมากขึ้นด้วย ฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่มนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดีก็ต้องเปลี่ยนตัวเองในข้อนี้ด้วยนะจ๊ะ

5. เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีได้

การที่ผู้ชายจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน อีกอย่างที่เขาจะสัมผัสก็คืออยู่กับคนไหนแล้วสบายใจ และเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีหรือคอยให้คำปรึกษาที่ดีกับเขาได้มั้ย ซึ่งผู้หญิงที่สามารถเป็นในข้อนี้ได้ ถือเป็นแรร์ไอเทมที่ผู้ชายตามหาเลยล่ะ

6. คิดบวกเก่ง

เคยได้มั้ยกับคำว่า "ความคิดสะท้อนบุคลิกของคน" หากคุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายก็อาจจะทำให้คนรอบตัวหม่นหมองไปด้วย แต่หากคุณเก่งในเรื่องคิดบวก พลิกความคิดแย่ๆ ให้กลับมาดีได้มันก็จะทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าคุณคิดดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจนั่นเอง

7. มั่นใจในตัวเอง

ลักษณะของผู้หญิงอีกข้อ ที่ผู้ชายชอบก็คือความมั่นใจในตัวเอง อย่างเช่น กล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้ารับผิดชอบ ทำอะไรได้ด้วยเอง ซึ่งนิสัยแบบนี้จะแอบมีความเป็นผู้นำซ่อนอยู่ ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าคบกันแล้วก็ไม่ต้องมาคอยดูแลอะไรมากมายก็ได้

สิ่งสำคัญในการเลือกคู่ชีวิตของผู้ชายนั้น คือการใช้ความรู้สึกและใจสัมผัส เพราะหากเขาได้คบกับใครแล้วรู้สึกสบายใจมากๆ หรือเป็นตัวเองได้ตลอด ก็จะทำให้เขาเลือกคนนั้นมาเป็นคู่ชีวิต


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่