7 สิ่งที่ต้องเลิกทำ ถ้าไม่อยากเป็นผู้หญิงไร้เสน่ห์!!

อ่าน 5,524

หลายคนคงเคยสงสัยว่าทำไมคนสวยดันไม่มีแฟน หรือคนรูปร่างอ้วนท่วมก็ดันมีแฟนรูปหล่อหุ่นเพอร์เฟกต์ ก็เพราะความจริงเสน่ห์ของผู้หญิงมันขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและนิสัยต่างหากล่ะ ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาบอกสาวๆ ให้รู้ว่า สิ่งไหนบ้างนะที่ห้ามทำ.. ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นคนไร้เสน่ห์ไปเลย

1. มั่นหน้าตัวเองสูง

ผู้หญิงประเภทที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป เชื่อมั่นว่าฉันนี่แหละสวยเริ่ดกว่าคนอื่นแน่นอน ซึ่งผู้หญิงที่มีลักษณะแบบนี้ผู้ชายจะรีบเลี่ยงก่อนเลย เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ชอบคนหลงตัวเองนะจ๊ะ ดังนั้นสาวๆ ควรเช็กตัวเองดูซิว่า.. มีข้อนี้อยู่ในตัวหรือเปล่า?

2. ไม่ให้เกียรติคนอื่น

ผู้ชายจะออกห่างผู้หญิงที่มีนิสัยแบบนี้ทันที เพราะการไม่ให้เกียรติถือเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ ซึ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าผู้หญิงประเภทนี้ไม่น่าคบหาเอาซะเลย ทางที่ดีคนเราควรจะให้เกียรติกันดีกว่านะ

3. มีทัศนคติเป็นลบ

ผู้หญิงที่มีความคิดแง่ลบแบบนี้ใครอยู่ด้วยก็คงมีแต่ความหม่นหมองในชีวิตแน่ๆ เพราะพวกเธอเหล่านี้เมื่อเจอเหตุกาณ์รุนแรงก็จะยิ่งตอกย้ำสถานการณ์ต่างๆ ให้แย่ลง และทำให้คนรอบข้างรู้สึกแย่ตามไปด้วย ซึ่งทำให้คุณกลายเป็นคนไร้เสน่ห์ไปโดยปริยาย

4. เห็นแก่ตัว

นิสัยแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้ามีอยู่ในตัวก็ไม่น่าคบหาทั้งนั้น ซึ่งหากสาวๆ มีนิสัยแบบนี้อยู่เยอะมากเกินไป ก็จะทำให้ไม่มีใครสนใจในตัวคุณเลย ดังนั้นการเห้นแก่ตัวอะมีได้นะ แต่อย่าให้มันมากเกินไปจนคนอื่นเดือดร้อน

5. เจ้าเล่ห์ หลายใจ

ผู้ชายจะมองผู้หญิงประเภทนี้ว่าเป็นคนที่ "ง่ายเกินไป" เลยล่ะ เพราะด้วยความที่เจ้าเล่ห์ไปเรื่อย ไม่ยอมคบใครจริงจังสักที ทำให้เขาไม่อยากผู้ใกล้ผู้หญิงประเภทนี้เท่าไรนัก

6. อยากจะชนะคนอื่นไปซะหมด

นิสัยแบบนี้ทำให้คนรอบข้างอยู่ด้วยแล้วไม่สบายใจสุดๆ เพราะคุณจะไม่เคยยอมอะไรเลย แม้แต่การยอมรับความจริง ซึ่งนิสัยแบบนี้ทำให้คุณเป็นคนที่ไร้เสน่ห์มากๆ เลยล่ะ ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่มีก็ต้องรีบทิ้งนิสัยข้อนี้ไปซะ

7. นิสัย "เยอะ"

เยอะ ในที่นี้คือ เรื่องเยอะ อย่างเช่น เอะอะก็จะเอาอะไรให้ได้ดั่งใจไปหมดทุกอย่าง หรือ โน้นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ เป็นคนค่อนข้างเรื่องมากและเข้าถึงยากอะไรทำนองนั้น ซึ่งทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วอึดอัด แถมเป็นคนที่เข้าใจยากมากๆ ด้วยนั่นเอง

     สาวๆ รู้แบบนี้แล้วก็ลองสำรวจตัวเองดูนะว่าเรามีนิสัยแบบนี้อยู่ในตัวบ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องรีบปรับเปลี่ยนและกำจัดทิ้งซะ ก่อนที่จะกลายเป็นผู้หญิงไร้เสน่ห์ในสายตาคนอื่น


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่