ปรับปรุงด่วน!! 6 พฤติกรรมเซ็กส์ยอดแย่ของคุณผู้ชาย ที่ผู้หญิงเบื่อหน่ายและจะ Say No!!

อ่าน 7,932

เรื่อง เซ็กส์ เป็นเรื่องที่เซนซิทิฟสำหรับผู้หญิงมากๆ เลยนะคะ ถ้าคุณผู้ชายไม่สามารถทำให้สาวๆ ประทับใจในเซ็กส์ของคุณได้ ก็หมดโอกาสสำหรับครั้งต่อๆ ไปค่ะ แถมส่งผลต่อความรู้สึกด้านลบของเธอได้อีกด้วย มีผู้ชายหลายต่อหลายคนที่ชอบทำพฤติกรรมแย่ๆ บนเตียงโดยไม่รู้ตัว วันนี้ GangBeauty จึงออกมาเตือนกันสักหน่อยให้คุณผู้ชายได้รู้ตัว ถ้าไม่อยากขึ้นชื่อว่า เซ็กส์ห่วย อย่าทำพฤติกรรมเหล่านี้

1.ไม่เลือกสถานที่ที่เหมาะสม

นึกจะเกิดอารมณ์ก็จัดเลยหรอคะ เช็คหน่อยมั้ยว่าตรงนี้มันร้อน ที่นอนก็สกปรก ขยะก็เต็มไปหมด มันส่งผลต่อความฟินของฉันนะ

2.มักง่าย ไม่ทำความสะอาดร่างกาย

ไปอาบน้ำอาบท่าชำระล้างสิ่งสกปรกให้เรียนร้อยก่อนเถอะค่ะคุณผู้ชาย กลิ่นกายไม่ได้เซ็กซี่อย่างที่คิด!

3.มาถึงก็ใส่เลย ไม่ยอมเล้าโลมก่อน

คุณผู้ชายที่ไม่ให้เวลากับการเล้าโลมเนี่ย ถือเป็นอะไรที่พลาดมากนะคะ สำหรับคุณสาวๆ ถือเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ ถ้าอยากทำกิจกรรมแบบเร่งรัด ก็ไปขัดปืนในห้องน้ำนู่นค่ะ เชิญ

4.คอยกำกับมากเกินไป

อื้มหืม ผู้กำกับป่ะเนี่ย สั่งเก่งมาก เธอต้องทำอย่างนั้นนะ ต้องทำอย่างนี้นะ ทำอันนี้ให้หน่อย ช้าๆ เร็วๆ ดีมาก ไอ้บ้าาาา!! ให้เกียรติกันหน่อย นี่ฉันเป็นทาสเธอหรอยะ!

5.ไม่ฟังความต้องการของสาวๆ

บอกอะไรไปไม่เคยฟัง ทำหูทวนลมไม่ได้ยิน ตีมึนทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น บอกเบาหน่อย ไอ้นี่แรงขึ้น บอกพอก่อน ไอ้นี่ทำต่อ แกคิดจะฟังฉันบ้างม้ายยย

6.สำเร็จความใคร่แล้วตัวใครตัวมัน

เอ้า งงค่ะ พอเหงื่อแตกแล้วคิดจะแยกทางกันเลยงี้ ทำร้ายจิตใจกันไปหน่อยมั้ย บางทีก็ปล่อยให้ผู้หญิงค้างคา ไม่มาสานต่อให้เสร็จ เอาแต่ที่ตัวเองสบายใจ สิ่งที่ผู้หญิงอยากได้คือกอดเธอแน่นๆ อย่างถนุถนอม จูบทิ้งท้ายสักหน่อยแล้วถามว่าชอบมั้ย อะไรก็ว่าไป ไม่ใช่แสดงความเห็นแก่ตัวเอง เบะปากค่า

รู้ 6 พฤติกรรมยอดแย่นี้แล้วก็ควรปรับปรุงตัวด่วนนะคะ เพราะสิ่งเหล่านี้มันบ่งบอกว่าคุณไม่ได้แคร์พวกเธอเลยยังไงล่ะ ถ้าไม่อยากให้ผุ้หญิงตีจาก ก็ดูแลความต้องการของเธอบ้างเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่