ผู้ชาย 7 แบบ อย่านำมาทำผัว!

อ่าน 12,085

ผู้ชาย 7 แบบ อย่านำมาทำผัว!

วันนี้ GangBeauty นำข้อมูลดีๆที่เหมาะสำหรับสาวๆในการเลือกผู้ชายดีๆสักคนมาไว้ข้างกาย และคัดผู้ชายห่วยๆออกจากชีวิตมาฝากกันค่ะ หากสาวๆคนไหนเจอผู้ชายทั้ง 7 แบบนี้แนะนำว่าเขี่ยทิ้งให้ไวเลยค่ะ

1. ผู้ชายที่ไม่เคยเจองานที่ใช่

คนแบบนี้จะไม่ทำงานเป็นหลักแหล่ง ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ไม่รับผิดชอบ ต่อไปภายภาคหน้ามีแต่จะเกาะผุ้หญิงกินไปวันๆ ขอเตือนว่าอย่าเสียเวลากับคนแบบนี้คะ

2. ผู้ชายที่เอาแต่กินบุญเก่าของพ่อแม่

ผู้ชายที่ไม่รู้จักโต แถวบ้านเรียกลูกแหง่ ทำมาหากินไม่เป็น ผู้ชายแบบนี้ไม่พาให้ชีวิตเจริญขึ้นหรอกคะ มีแต่จะหมดไป อย่าเอามาทำพันธ์ไม่ได้เด็ดขาด

3. ผู้ชายก่าง

ผู้ชายแบบนี้จะจัดอยู่ในหมวดชอบใช้กำลัง สักวันนึงก็คงต้องลงไม้ลงมือกับเราแน่นอน หรือไม่ก็อาจชีวิตไม่ยืนยาวเพราะความก่างก็ได้คะ คนแบบนี้ควรเลี่ยงคะ

4. ผู้ชายที่ชอบตามจิก หึงหวงเกินเหตุ

โทรจิกทุกครึ่งชั่วโมง อันนี้บอกเลยคะว่าไม่ไหวจะเคลียร์ เจอแบบนี้รับรองว่าสักวันต้องทะเลาะและจบด้วยทางใครทางมัน ตามด้วยการระรานไม่หยุดหย่อน เลิกได้เลิกคะคนแบบนี้

5. ผู้ชายที่ชอบโชว์พาว์ชอบข่มผู้อื่น

คนแบบนี้จะชอบอวดเก่งไม่ฟังใคร ซึ่งอันนี้ไม่เหมือนกับความเป็นผู้นำนะคะ มันคนละเรื่องกันเลยก็ว่าได้ รับรองได้ว่า ชีวิตครอบครัวไม่ราบรื่นคะ

6. ผู้ชายเสพติดความโรแมนติก

ทำอะไรก็ต้องโรแมนติก คิดอะไรก็โรแมนติก แรกๆก็คงจะดี แต่นานเข้าก็ไม่ไหวนะคะ มันจะทำให้ชีวิตของเราอยู่กับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากเกินไป เอาเป็นว่าโรแมนติกแค่บางเวลาก็พอคะ มากกว่านั้นไม่ไหว

7. ผู้ชายรักสกปรก

อันนี้เข้าข่ายไม่รักตัวเองแล้วจะรักคนอื่นได้อย่างไร มีหวังตายเพราะเชื้อโรคกันพอดี ผู้หญิงเราต้องแยกให้ออกนะคะว่าเซอร์ กับสกปรก มันใกล้กันมาก แต่ก็สามารถแยกกันออกได้ไม่ยากคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่