4 เทคนิค เปลี่ยนรักจืดๆ ให้เปรี้ยวซ่า จนแฟนไม่คิดหันหน้าไปมองใคร!

อ่าน 3,505

เบื่อมั้ย กับความรักที่มีแต่อะไรเดิมๆ คบกันมานานแล้วก็เริ่มจืดชืด ไม่รู้สึกตื้นเต้นอะไรต่อกันแล้ว อย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้นานค่ะ ไม่งั้นจะมีปัญหาต่างๆ ตามมาอีกเพียบ เช่น แฟนแอบไปมีคนอื่น แฟนเริ่มเบื่อชีวิตรัก หว่ายยย ไม่ดีแน่ค่า วันนี้ GangBeauty จึงเอา 4 เทคนิค เปลี่ยนรักจืดๆ ให้เปรี้ยวซ่า จนแฟนไม่คิดหันหน้าไปมองใคร! มาฝากสาวๆ กัน เอ้า ลุกขึ้นมาแซ่บกันค่า อย่าอยู่เป็นดอกไม้เหี่ยวแบบนี้!!

1.ชวนกันทำอะไรที่แหกกฎ!

ลองพากันสร้างวีรกรรมอะไรซ่าๆ ดูบ้าง จูงมือกันทำอะไรที่ท้าทายและนอกกรอบ สร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิตรัก ลองมีเซ็กส์กันในสถานที่แปลกใหม่ หรือร่วมกันวางแผนแกล้งเพื่อน อะไรอย่างนี้ก็ได้แล้วแต่พวกคุณจะสร้างสรรค์กันเลย กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งกันดีกว่า

2.ชวนเขาออกกำลังกาย

การออกกำลังกายช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า ลดความเหี่ยวเฉาให้ชีวิตรักลงไปได้มาก อาจจะชวนเขาไปปั่นจักรยาน หรือเล่นกีฬาร่วมกัน ทั้งสนุกทั้งมัน เติมรสชาติให้กับชีวิต

3.เปลือยเรืองร่างด้วยกันตอนกลางวันแสกๆ

จงเชื่อมั่นในความเซ็กซี่ของคุณ แล้วเปลือยเรือนร่างตอนอยู่ด้วยกันในตอนกลางวันแสกๆเลย วิธีมันจะทำให้คุณทั้งสองคนรู้สึกเปิดเผยต่อกันมากๆ ในขณะเดียวกันก็ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย แถมยังเกิดความรู้สึกที่ตื้นเต้นร่วมกันอีก สร้างความรักของคุณให้ฮอตสุดๆ ไปเลยล่ะ

4.ลองเข้าไปอยู่ในโลกของกันและกัน

ให้คุณผู้ชาย เข้าไปอยู่ในโลกของคุณผู้หญิง ให้คุณผู้หญิงเข้าไปอยู่ในโลกของคุณผู้ชาย แลกกันบ้าง อย่างเช่น คุณลองไปนั่งดูบอล ไปจับจอยเกมเล่นกับเขา ส่วนเขาก็ลองไปเข้าร้านทำเล็บ ขัดผิวตัวเองดู น่าสนุกดีจะตาย แถมได้กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้นอีกด้วย

รู้เคล็ดลับทั้ง 4 ข้อนี้ก็ลองเอาไปทำกันดูนะจ๊ะคู่รักทั้งหลาย รับรองว่าคู่ของคุณจะกลับมาซ่าบซ่านซู่ซ่าอีกครั้งได้แน่นอน!!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่