ใส่เกียร์เดินหน้า!! 5 วิธีง้อแฟน (สำเร็จภายใน 1 วัน)

อ่าน 4,852

ใครที่เพิ่งรู้ตัวเองว่าทำผิดต่อคนรัก และอยากจะง้อขอคืนดีเพราะกลัวจะห่างหายกันไปนาน มาทางนี้เลยจ้า.. เพราะ GangBeauty ได้คัดสรรหาทริคเจ๋งๆ ในการง้อคนรักมาให้เพื่อนๆ แล้ว และรับรองว่าไดผลชะงักภายในเวลาแค่ 1 วันเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ความรักของคุณกลับมาหวานชื่นเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ อีกด้วย

1. สำนึกผิดอย่างจริงใจ และเอ๋ยคำขอโทษ

ข้อนี้คือวิธีที่ทุกคนต้องทำอยู่แล้วเมื่อรู้ตัวเองว่าทำผิด และต้องแสดงออกให้เขาเห็นถึงความจริงใจด้วย เพราะหากคุณแค่ต้องการคืนดีแล้วขอโทษแบบหลอกๆ เชื่อสิว่าง้อยังไงก็ไม่มีทางทำสำเร็จหรอก เพราะแฟนคุณเขาดูออกแน่ๆ จ้า ดังนั้นเมื่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิดแหละถูกแล้ว แมนๆ คุยกันดีกว่าเนอะ

2. ใช้มุกตลกๆ

หากใช้คำว่าขอโทษแล้วก็ยังไม่ได้ผล งั้นต้องลองมุกตลกๆ ตีเนียนซะเลย ก็แกล้งทำเป็นหยอกล้อทำท่าเพี้ยนๆ ให้เขายิ้มได้ จากนั้นก็เอ่ยคำขอโทษเขาอีกครั้ง แค่นี้ก็ทำให้ง้อแฟนได้สำเร็จแล้วล่ะ

3. กอด

การสื่อสารด้วยภาษากายนี้แหละจริงใจที่สุดแล้ว เพราะเขาจะรับรู้ได้ว่าคุณสำนึกผิดจริงๆ และต้องการให้เขายกโทษให้ การกอดยังเป็นวิธีการบอกรักอีกด้วย ฉะนั้นกอดเขาไปเถอะ กอดด้วยความจิงใจ

4. ให้เวลาเขา

ประมาณว่าใช้ลูกตื้อเข้าช่วย ก็เพราะคนที่กำลังงอนมักจะแพ้ทางคนที่กำลังง้อ ดังนั้นการที่คุณพยายามแสดงออกให้เขารู้ว่าสำนึกผิดแล้วจริงๆ มันก็จะช่วยให้เขาใจอ่อนยอมคืนดีได้ง่ายๆ แต่หากแฟนใครที่กำลังโกรธมากๆ ก็แนะนำให้ทิ้งห่างเขาสักพักไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะยิ่งทำให้ทะเลาะกัน

5. เรื่องบนเตียง

อย่างที่บอกว่าภาษกายช่วยให้แฟนคุณรู้สึกถึงความสำนึกผิดได้ดี ซึ่งเรื่องบนเตียงก็สามารถช่วยได้จริงๆ เพราะมันคือสิ่งที่สะท้อนความรู้สึกของคุณทั้งสอง และทำให้คุณได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน ดังนั้นเซ็กส์จึงถือได้ว่าเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้คุณง้อแฟนได้สำเร็จภายใน 1 วันนั่นเอง

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการง้อแฟนก็ลองเอา 5 วิธีนี้ไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับคู่ของเราดูนะ ความรักจะได้กลับมาหวานซึ้งเหมือนเก่าไวๆ จ้า

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่