เตรียมสละโสด! 5 เทคนิคหาแฟนภายในเดือนเดียว ไล่ความโดดเดี่ยวให้พ้นไป

อ่าน 2,464

สวัสดีค่าสาวๆ ชาว GangBeauty ทุกคน ไหนใครกำลังเหงาอยู่ยกมือขึ้น เป็นโสดมานานจนเพื่อนแซวแล้วใช่มั้ยล่ะ บางทีก็โสดจนคิดว่าชาตินี้ก็คงไม่มีแฟนกับเขาแล้ว โน้ว โนๆๆ ห้ามคิดแบบนี้เด็ดขาด เพราะการหาแฟนจริงๆ แล้วน่ะไม่ยาก แค่สาวๆ ต้องเปิดใจค่ะ วันนี้ GangBeauty จึงมาแนะนำ 5 เทคนิคหาแฟนภายในเดือนเดียว มาให้ลองทำกัน รับรองเริ่ด ได้แฟนชัวร์ไม่มั่วนิ่ม พร้อมแล้วก็มาลุยกันเลย

ขั้นตอนที่ 1

โหลดแอพหาคู่มาซะ

อย่าปฏิเสธแอพหาคู่เป็นอันขาด เพราะมันเป็นเรื่องดีมากที่ทำให้เราได้เจอกับคนเหงาเหมือนกัน และทุกคนก็รู้จุดประสงค์ของกันและกันดี และหลายต่อหลายคู่ ก็ประสบความสำเร็จในความรักกับแอพพวกนี้นี่แหละ อย่ารอให้เนื้อคู่เดินผ่านมา เราต้องเดินเข้าไปหามันค่ะ ดังนั้น โหลด!

ขั้นตอนที่ 2

อัพรูปที่สวยที่สุดในชีวิต

รูปโปรไฟล์เป็นประตูด่านแรกที่จะสร้างความรู้สึกสนใจต่อฝ่ายตรงข้าม เพราะฉะนั้นจงอัพรูปที่ดูดีที่สุดในชีวิตของคุณเลยค่ะ สวยให้เต็มที่ จะโชว์เซ็กซี่อะไรก็แล้วแต่ความสะดวกเลย แต่ก็ต้องไม่ดูหลอกเกินจนโป๊ะแตกนะคะ ระวังอย่าแต่งรูปจนผิดธรรมชาติ เผื่อใจไว้เวลาเจอตัวจริงของกันและกันด้วยค่ะ

ขั้นตอนที่ 3

คุยสนุก มีอารมณ์ขัน

การคุณเจอคนที่ถูกใจ ก็ลองทักคุยกันให้สนุก มัดใจให้เขาอยากคุยกับคุณอีกเรื่อยๆ หมั่นถามคำถามกับเขาบ่อยๆ รายงานชีวิตของเราคร่าวๆ ให้เขาฟัง แทรกมุขตลกขบขันลงไปบ้าง แบบนี้แหละจะทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปเรื่อยๆ

ขั้นตอนที่ 4

แลกเฟสบุ๊กและไลน์

เมื่อคุยกันจนถึงจุดที่คุณคิดว่าเริ่มสนิทกันในระดับหนึ่งแล้ว ก็จัดการแลกเฟสบุ๊คและไลน์ เพื่อเพิ่มระดับความสนิทกันมากขึ้น แถมทำให้ทั้งคุณและเขา ได้รับรู้ตัวตนในโลกแห่งความจริงของกันและกันอีกด้วย แล้วแชทคุยกันทางนั้นไปเลย

ขั้นตอนที่ 5

นัดเจอและวันนั้นต้องสวยที่สุด

พอเริ่มคุยกันมากๆ เข้า สิ่งที่ต้องทำเพื่อจับให้อยู่หมัดก็คือการนัดเจอตัวกันค่ะ ถึงในแชทจะสนิทกันแค่ไหน แต่ถ้าไม่เคยเจอตัวจริงกันเลยสักครั้ง คุณก็จะเป็นได้แค่คนอื่น เพราะฉะนั้นต้องนัดเจอกัน ทานข้าวหรืออะไรก็ได้ แล้ววันนั้นคุณจะต้องสวยที่สุด และเป็นธรรมชาติที่สุด เพื่อให้เขารู้สึกหลงเสน่ห์ของคุณ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ แล้วเดินหน้าสานสัมพันธ์ไปเลย

มาถึงจุดนี้แล้วเห็นมั้ยว่า คุณมีหนุ่มควงเข้าให้แล้วล่ะ ไวทันใจคิดเลยใช่ม้าา บอกเลยว่าเทคนิคนี้ได้แฟนชัวร์ๆ เวิร์คแบบนี้จะรอช้าอยู่ไย มาออกตามหาหัวใจของคุณกันเล้ย!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่