ผู้ชาย 5 ประเภทที่ผู้หญิงไม่มีทางเล่นด้วย แม้จะหล่อแค่ไหนก็ตาม

อ่าน 10,595

ใครเขาไปสร้างความเชื่อแบบผิดๆ ในเหล่าคุณผู้ชายกันล่ะคะ ว่ามีแค่หล่อกับรวยก็ชนะใจสาวๆ ได้ ขอเถียงเลยว่าไม่จริงค่ะ เพราะยังมีผู้ชายบางประเภท ที่ถึงแม้ว่าจะหล่อรวยเวอร์วังแค่ไหนผู้หญิงก็ไม่อยากได้มาเป็นแฟน วันนี้ GangBeauty แบ่งมาให้เห็นชัดๆ ทั้งหมด 5 ประเภท มาดูกันซิว่าผู้ชายแบบไหนกันนะ ที่ความหล่อไม่ได้ช่วยอะไรเล้ย

1.ผู้ชายขาดความอบอุ่น

โอ๊ยยย ขาดความรักหนักมาก ตามติดเราต้อยๆ คอยตามหึงตามหวงเกินพอดี งี่เง่าเอาแต่ใจ ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็ทะเลาะบ้านแตก บางรายอาจขู่ว่าถ้าคุณทิ้งผม ผมจะจองล้างจองผลาญคุณ หยึยยย กลัวแล้วค่าาา อย่ามาหลอกมาหลอนกันเลย

2.ผู้ชายขี้ขลาดตาขาว

ผู้ชายประเภทใจเสาะ ขี้กลัว ไม่กล้ากับอะไรสักอย่าง ไม่เคยอยากลองออกมาจากเซฟโซน ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบและกฏระเบียบอยู่อย่างนั้น ไม่ยอมเสียสละ ทุ่มเทอะไรให้กับเราเลย ไม่ชอบทำอะไรที่ดูเสี่ยง บอกเลยว่าถ้าขี้ขลาดตาขาวแบบนี้ คุณสาวๆ เขาจะรู้สึกว่าคุณปกป้องดูแลเขาไม่ได้ค่ะ อยู่คนเดียวยังดีซะกว่า

3.ผู้ชายอวดเก่ง เบ่งชาวบ้านไปทั่ว

ผู้ชายประเภทนี้จะมีอีโก้สูง หยาบคาย ไม่มีความอ่อนน้อม ชอบคุยโม้โอ้อวดสรรพคุณตัวเอง ยกตนขึ้นสูงและดูถูกคนอื่น คิดว่าตัวเองเพอร์เฟกและจะกดขี่ใครก็ได้ ทำตัวเป็นอันธพาลครองเมืองแบบนี้ไม่ได้เท่เลยสักนิด มีแต่จะสร้างศัตรูไปเรื่อย ไม่มีผู้หญิงที่ไหนทนไหวหรอกค่ะ

4.ผู้ชายขี้เหนียว

อืมหืมมม ขี้เหนียว กระมิดกระเมี้ยน คิดเล็กคิดน้อย แม้บาทสองบาทก็ไม่ได้ เอาจริงๆ ผู้ชายไม่ต้องรวยล้นฟ้า ขอแค่มีน้ำใจจะแบ่งปันเราเท่าที่มีแค่นี้ก็พอแล้ว

5.ผู้ชายหมกมุ่นในกาม

สำหรับช่วงแรกๆ ที่รู้จักกัน ถ้าผู้ชายคนไหนมาจีบสาวๆ แบบหื่นๆ ล่ะก็ มีหวังโดนด่าเปิงกันไปทุกคนแหละค่ะ ไม่มีผู้หญิงดีๆ ที่ไหนเขาชอบให้ผู้ชายมาแสดงความล่วงเกินใส่หรอกค่ะ อย่างเช่นทักมานัดขึ้นห้อง หรือไปดูหนังกันครั้งแรกก็จับขาอ่อน อะไรแบบนี้ ถึงจะหล่อ หรือรวยแค่ไหนก็ขยะแขยงค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับผู้ชาย 5 ประเภทที่เราเอามาบอกกัน เห็นมั้ยล่ะว่าถึงจะหน้าตาดียังไง แต่ถ้าทำนิสัยอย่างข้างบนนี้ก็ไม่น่าคบทั้งนั้นแหละค่ะ เข้าใจซะใหม่ด้วยนะคะคุณผู้ชายยย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่