คุณลืมแฟนเก่าได้หรือยัง? ลองเช็คดู!

อ่าน 4,463

ความรักเมื่อต้องเลิกรากันไป สิ่งเดียวที่ยังคงเหลือไว้ภายในใจนั่นก็คือความรู้สึกดีๆ แล้วหากวันนึงแฟนเก่าของคุณกลับมาขอคืนดีล่ะ คุณยังจะให้อภัยเขาแล้วกลับไปคบกันใหม่หรือไม่? วันนี้ GangBeauty มีแบบทดสอบใจตัวเองมาให้ลองทำกันค่ะ ลองดูซิว่าถ่านไฟเก่่าดับสนิทหรือยังพร้อมติดไฟอยู่

วิธีเล่น

1 ให้คะแนนตัวเอง 0-4 ว่าคุณมีอาการต่อไปนี้หรือเปล่า ไม่มีเลยให้ 0 คะแนน ถ้ามีบ่อยๆ ก็เพิ่มคะแนนขึ้น แล้วถ้ามีตลอดเวลาก็ให้ 4 คะแนน

2 คุณเกลียดเขาอย่างที่สุด ใครอย่าได้เรียกชื่อเขาต่อหน้าคุณ ไม่อย่างนั้นอารมณ์จะพุ่งปรี๊ด แล้วก็จะเหวี่ยงอย่างกับคนบ้า

3 คุณคอยหาโอกาสจะได้เจอเขา พยายามทำตัวให้ดูดีที่สุด หรือสวยที่สุดทุกครั้งที่เผชิญหน้ากัน

4 เคยคิดมั้ยว่าหากได้เจอเขาอีกครั้ง ได้คุยกัน คุณจะทำไง? พูดดีๆ หรือทำเหมือนไม่เหลือเยื่อใยอะไรให้ เขาจะได้เสียดายคุณหรือเปล่า?

5 คุณเลือกคบคนใหม่เพราะเขาหล่อ น่ารัก ดูดี และเซ็กซี่กว่าคนรักเก่าของคุณ แถมยังหาโอกาสควงไปเย้ยเขาด้วย จะได้เห็นว่าคุณไม่แคร์เขาสักนิด

6 คุณคอยเปรียบเทียบรักครั้งใหม่กับรักครั้งเก่าตลอดเวลา เกิดเรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ยอมปล่อยให้ผ่านไป แล้วส่วนใหญ่ความรักครั้งก่อนก็ดูจะเพอร์เฟ็กต์กว่าด้วย

7 เวลาอยู่กับเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่คนรักปัจจุบัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรหัวข้อสนทนาจะต้องไปข้องแวะกับเขาและความรักเก่าๆ ของฉันอยู่เรื่อย

8 คุณคอยเช็กเฟซบุ๊กและสารพัดโซเชียลเน็ตเวิร์กของเขาตลอดเวลา คอยดูว่าชีวิตเขาตอนนี้เป็นยังไง สุขสบายดีแค่ไหน หรือว่ามีคนใหม่หรือยัง

9 ตอนนี้คุณกับเขาลดสถานะเหลือแค่เพื่อน แต่คุณก็ยังโทรหาเขาทุกวัน มีเรื่องมาเมาท์ได้ไม่หยุด

10 คุณอยากให้เขากลับมาหาคุณ แต่คุณก็รู้ว่าตัวเองต้องอยู่ให้ได้แม้ไม่มีเขา ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป

11 มีคนเข้ามาจีบคุณมากมาย แต่ยังไง๊ยังไงคุณก็ไม่กล้าให้ใครก้าวข้ามเส้นแบ่งที่เรียกว่าเพื่อน

12 พอมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิตเขา คุณก็ดีใจไปกับเขาด้วย พอมีเรื่องอัพเดตในชีวิตตัวเอง คุณมักจะคว้ามือถือขึ้นมากดเบอร์เขาแล้วโทรออกไปทุกที

ขณะที่กำลังเร่าร้อนอยู่บนเตียงกับรักครั้งใหม่ คุณก็ยังอดไม่ได้ที่จะคิดถึงความเร้าใจจากรักครั้งก่อน

เฉลย

หากคะแนนของคุณมากเท่าไหร่ นั่นหมายความว่าคุณคิดถึงรักครั้งเก่ามากเท่านั้น แค่ลมพัดเบาๆ ไฟก็อาจลุกพรึบได้ง่ายๆ ดังนั้น ถ้าเขาย้อนกลับมาก็อย่าทำเล่นตัวไป แต่ถ้าดูแล้วยังไงเขาก็ไม่ใช่คนของคุณ ก็เดินหน้าต่อไปเถอะ อย่าไปเคียดแค้นอะไรเขาเลย เพราะเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับคุณสักหน่อย ยิ่งคุณคิดถึงเขาบ่อยๆ ก็มีแต่ตัวเองนั่นแหละที่เจ็บจี๊ดอยู่คนเดียว?

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่