ขอเตือนคุณสาวๆ!! เดทแรกกับผู้ชาย อย่าเผลอทำ 4 ข้อนี้

อ่าน 2,994

ผู้หญิงอย่างเราก็มีนิสัยเสียหลายอย่างที่แก้ไม่หาย เป็นอะไรที่ติดตัวมาแต่กำเนิด จนบางทีก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณสาวๆ ต้องเป็นโสดอยู่อย่างนี้ ออกเดทกับผู้ชายทีไร ไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์ทุกที จนหลายคนเกิดคำถามว่า นี่ฉันเผลอคำพลาดอะไรไปหรอ? วันนี้ GangBeauty จึงเอานิสัยเสียทั้ง 4 อย่างของคุณสาวๆ ที่ไม่ควรทำอย่างยิ่งในการเดทกับผู้ชายครั้งแรกมาฝากเพื่อนๆกัน จะได้ปรับตัวทันกับเดทครั้งต่อไปเนอะ มาดูกันเลย

1.กดดันความสัมพันธ์

อย่าแสดงอาการใจร้อนมากจนเกินไปนัก มันจะทำให้เขารู้สึกกลัว อย่าไปถามเขาว่า นี่เราเป็นอะไรกัน เธออยากแต่งงานมั้ย ฉันตั้งสถานะคบกับคุณเลยได้มั้ย มันดูจะออกตัวแรงเกินไปนิสสส ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่า

2.ตามใจตัวเอง

อย่าไปคิดว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายตามใจผู้หญิง ห้ามมัดมือชกให้เขาเลือกร้านอาหารที่คุณอยากทาน เลือกดูหนังที่คุณอยากดู เลือกไปแต่ที่ที่คุณอยากไป โดยไม่ถามความเห็นของเขาเลย ห้ามเด็ดขาด! ยิ่งเป็นเดทแรกยิ่งต้องตามใจเขาให้มากๆค่ะ อย่าให้เขาหนีเพราะคุณสนใจอยู่แต่กับตัวเองเลยนะ ฟังเขาเยอะๆ ดีที่สุดค่า

3.ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์

จุดประสงค์ของการมาเดทก็เพื่อจะดูว่าเราเป็นคนที่ที่ใช่ของกันและกันหรือยัง แล้วคุณดันเล่นอยู่แต่กับโทรศัพท์เนี่ยนะ! เข้าใจว่าบางคนอาจจะทำเพราะแก้เขิน แต่รู้มั้ยว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่น่ารักเอาซะเลย คุณผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณไม่สนใจในตัวเขาเลย ไม่ให้เกียรติเขาแบบสุดๆ

4.นินทาว่าร้ายเพื่อน ครอบครัว หรือแฟนเก่า

นิสัยขี้เมาท์ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นเนี่ย ไม่ควรเอามาใช้ในการออกเดทครั้งแรกกับคุณหนุ่มๆ เป็นอย่างยิ่ง เพราะมันแสดงออกถึงจิตใจด้านมืดของคุณ ดูรู้เลยว่าคุณเป็นคนยังไง  โดนหักคะแนนความเป็นคนดีไปฮวบฮาบ เขาไม่กล้าคบคุณเพราะกลัวจะตกเป็นเป้านินทาไปอีกคน ทางที่ดี พูดแต่เรื่องดีๆ ให้เขาฟังจะดีกว่าค่า

เป็นยังไงกันบ้าง เผลอทำเรื่องพวกนี้ไปบ้างหรือเปล่าล่ะคะคุณสาวๆ ถ้ารู้แล้วก็ปรับปรุงตัวด่วน ก่อนที่หนุ่มๆ จะหนีกันไปหมดน้าาา


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่