"อย่าเชื่อง่ายๆ" 6 ข้ออ้างของผู้ชาย ที่ใช้บังหน้าเพื่อมีกิ๊ก!!

อ่าน 4,565

ถือเป็นเรื่องทุกข์ใจของสาวๆ หลายคน เวลาที่แฟนแอบนอกใจไปมีคนอื่น ซึ่งหลายครั้งที่จับได้ก็จะพบว่าเขามักมีข้ออ้างต่างๆ นานา มาแก้ตัวกับเราเสมอ ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะมาเปิดโปงเรื่องจริงเหล่านี้ให้สาวๆ ได้ทราบกันว่า.. แท้จริงแล้วมันอาจจะเป็นเพียงข้ออ้างบ้าๆ ของเขาที่ใช้เพื่อบังหน้าเพราะอยากมีกิ๊กเท่านั้น!!

1. "ผู้หญิงคนนั้นเขามาตามตื้อผมเอง"

เหตุผลนี้มักจะพบในผู้ชายที่มีเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน แล้วเราตามจับผิดเขาได้ที่หลัง ซึ่งเขามักจะอ้างหน้าตาเฉยและพร้อมกับใช้เสียงสูงว่า.. ผู้หญิงคนนั้นตามตื้อผมเอง แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรมันก็คือการนอกใจทั้งนั้นแหละจริงมั้ย?

2. "เพราะบ้านไม่น่าอยู่"

ผู้ชายบางคนอาจจะอ้างให้เรารู้สึกถึงความบกพร่องในตัวเอง ที่ทำหน้าที่แม่บ้านได้ไม่ดีพอ จึงทำให้เขาอยากจะมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต แต่เหตุผลนี้ฟังดูยังไงก็ไม่น่าจะเพียงพอให้เขาไปมีกิ๊กได้นะ ดังนั้นสาวๆ ก็อย่าได้หลงเชื่อง่ายๆ เด็ดขาด

3. "เพราะคุณนั่นแหละ ที่งี่เง่าจนผมเบื่อ"

คุณอาจจะได้ยินประโยคนี้หลังจากที่ทะเลาะกันรุนแรงในเรื่องที่เขาแอบมีกิ๊ก เพราะเขาจะจุดประเด็นให้คุณแพ้ภัยตัวเองด้วยการพูดว่า.. เพราะคุณนั่นแหละ ที่งี่เง่าจนผมเบื่อ ซึ่งเราต้องมีไหวพริบพอที่จะจับผิดเขาได้ด้วย ไม่ใช่ได้ยินปุ๊บก็ยิ่งร้อนเป็นไฟใส่เขาหนักกว่าเดิม เพราะนั่นจะยิ่งทำให้เขามีเหตุผลมากพอจะนอกใจคุณ

4. "ผมเหนื่อย ก็แค่อยากหาความสุขเพิ่ม"

ผู้ชายบางคนที่ทำงานหนักๆ หรือมีหน้าที่ภาระต้องรับผิดชอบเยอะกว่าฝ่ายหญิง ก็มักจะอ้างด้วยเหตุผลบ้าๆ แบบนี้เสมอ ซึ่งฟังดูแล้วก็อาจจะน่าเห็นใจอยู่หรอกนะ แต่อย่าลืมว่าการนอกใจถือเป็นสิ่งที่ไม่ให้เกียรติคนรักอย่างยิ่ง

5. "เพื่อนมันพาผมไป"

เมื่อนึกเหตุผลอะไรไม่ออก ก็ดึงคนใกล้ตัวอย่างเพื่อนนี่แหละมาเป็นไม้กันหมา และนี่จึงเป็นเหตุผลที่คุณต้องทำความรู้จักเพื่อนของเขา สังคมของเขา เพื่อนร่วมงานของเขา ให้มากเข้าไว้ ซึ่งเขาจะได้ไม่กล้าอ้างเหตุผลข้อนี้กับคุณนั่นเอง

6. "คุณก็ทำให้ได้อย่างเขาสิ"

การเปรียบเทียบคุณกับผู้หญิงอื่นมันถือเป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจมากเลยใช่มั้ย ดังนั้นหากเขากล้าที่จะพูดคำนี้กับคุณ ก็แสดงว่าเขาไม่เห็นความสำคัญของคุณแล้วล่ะ ไม่ต้องหาเหตุผลอะไรอีกแล้ว

หากคุณพบว่าคู่รักของคุณใช้ประโยคเหล่านี้อ้างเรื่องการมีกิ๊ก ก็จงรู้ไว้ว่ามันเป็นเพียงแค่ฉากบังหน้าเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเราอยากให้คุณมองลึกถึงปัญหาที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมากกว่าว่าทำไมเขาถึงกล้านอกใจคุณได้ และก็เร่งหาวิธีแก้ไขก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ (อ่านต่อ > 6 วิธีปราบเมียน้อย เมื่อจับได้ว่าสามีแอบคบชู้ )


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่