4 วิธีจัดการ เมื่อแฟนเก่ากลับมาอ่อยเราอีกครั้ง (ในวันที่สายไป)

อ่าน 3,158

เธออยู่ที่ไหน นาทีที่ฉันอ่อนล้า ไปอยู่ที่ไหนฮ้า... ทำไมเพิ่งจะกลับมา? เปิดโวลุ่มเพลงลิเดียให้สุดเสียงค่ะ เมื่อแฟนเก่าตัวดีที่เคยทำให้เราเจ็บช้ำจมน้ำตา กลายเป็นบุคคลไร้ค่าอยู่หลายเดือน จู่ๆ ก็กลับมาในวันที่เราทำใจได้แล้ว หืมมม มันน่ามั้ยล่ะคะ คราวนี้นะขอร้องเราแทบเป็นแทบตาย ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ยอมไปเชียวล่ะค่าาา วันนี้ GangBeauty จึงมี  4 วิธีจัดการ เมื่อแฟนเก่ากลับมาอ่อยเราอีกครั้ง (ในวันที่สายไป) มาฝากเพื่อนๆ กัน ว่าจะทำยังไงกับอีตาคนนี้ดี เอ้า มาดู!

1.ให้แก๊งเพื่อนหรือแฟนใหม่จัดการ

สำหรับเพื่อนๆ ที่เหม็นหน้า ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกันอีกก็ต้องจัดไปวิธีนี้ค่ะ เราไม่ต้องลงมือเองให้เปลืองแรง ให้แก๊งซูเปอร์ชะนีเพื่อนคุณรุมไล่เขาให้ออกห่างจากคุณสิคะ หรือถ้าคุณมีแฟนใหม่แล้วก็ให้แฟนใหม่เราขู่ไปเลย แค่นี้เขาก็ไม่กล้ามายุ่งกับเราแล้วค่า

2.อวดรวย อวดสวย อวดแฟนใส่เขารัวๆ

มีพื้นที่ให้อวดได้อย่างเต็มที่แล้วค่า อวดกับไอ้ตาคนนี้แหละ ว่าชีวิตเราน่ะดี๊ดี ตั้งแต่เลิกกับนายไป โชว์สวย โชว์รวย โชว์หลัวไปให้สุดทาง สักพักเขาจะรู้สึกว่าเขาไม่คู่ควรกับคุณอีกต่อไปค่ะ เชิ่ด!

3.เอามาเป็นเพื่อนสนิทซะเลย

สำหรับใครที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรด้วยแล้ว ความแค้นก็หมด ความรักก็ไม่มีเหลือ คุณก็เอาเขามาเป็นเพื่อนสนิทโลดดด ดีจะตาย มีเพื่อนที่รู้ใจเราสุดๆ อยู่หนึ่งคน สถาปณาให้เขาเป็นที่ปรึกษาตัวยงของคุณสิคะ ด่าได้สบายปาก อยากจะระบายอะไรก็ไปลงที่เขาเลย มามะ มาเป็นเพื่อนรักกันเถอะ

4.ใช้ผลประโยชน์จากเขาซะ

แน่นอนว่าคนที่เขามาง้อ เขาจะต้องทำดีกับคุณทุกๆ อย่าง ยอมคุณทุกๆ สิ่งอยู่แล้ว เพราะเขาอยากจะชดเชยความผิดในอดีตที่เขาทำลงไป คุณก็อาศัยจังหวะนี้แสวงหาผลประโยชน์จากเขามากที่สุดสิคะ ให้เขาช่วยเหลือเวลาที่คุณมีปัญหา ให้เขามาแบ่งเบาภาระบางอย่างของคุณ สบายสุดๆ มีพระรองมาเทคแคร์ ฮ่าๆๆๆ

เป็นยังไงกันบ้าง กับ 4 วิธีจัดการกับแฟนเก่าจอมตื้อที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ ชอบแบบไปนก็เลือกไปใช้กันตามสบายเลยจ้าาา อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่