แบบนี้แหละใช่เลย!! 5 คำตอบ แต่งหน้ายังไงให้ผู้ชายปลื้ม จนลืมไปเลยว่าเคยห้ามแต่ง!!

อ่าน 3,301

เบื่อไหม กับปัญหาทะเลาะกับแฟนทุกครั้งที่เราแต่งหน้า มันจะเป็นอะไรนักหนาก็ไม่รู้เนอะคุณสาวๆ เนอะ คุณผู้ชายเขาพร่ำบอกเราทุกวี่ทุกวัน ว่าไม่ชอบผู้หญิงแต่งหน้าๆ แต่สาวๆ เคยสังเกตมั้ยว่าผู้หญิงที่นางปลื้มแต่ละคนเนี่ยก็แต่งหน้ากันทั้งนั้น เมื่อไม่ได้การ แอดมินก็ลองไปสังเกตแล้วก็ถึงบางอ้อค่ะ ว่าอ๋อออ จริงๆ แล้วผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้าค่ะคู๊ณณณ แต่เขาชอบผู้หญิงแต่งหน้าแบบนี้ต่างหาก มาดูกันเลย กับ 5 คำตอบ แต่งหน้ายังไงให้ผู้ชายปลื้ม จนลืมไปเลยว่าเคยห้ามแต่ง!! รับรองหมดปัญหาการทะเลาะกันเรื่องแต่งหน้าไปเลยค่า

1.ทาปากใสๆ ระเรื่อชมพู น่าจูจุ๊บ

คุณสาวๆ อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าการทาปากที่สีแดง หรือสีแซ่บๆ จะช่วยดึงดูดผู้ชาย นั่นอาจจะใช้ได้กับคนที่ไม่รู้จักกัน แต่ถ้าเป็นแฟน หรือคนใกล้ตัวพวกเขาล่ะก็ เขาไม่ชอบเอาซะเลยล่ะ เขาจะชอบอะไรที่ดูเป็นธรรมชาติ ใสๆ สีชมพูระเรื่อน่าจูจุ๊บมากกว่าค่า

2.แก้มไม่ต้องเน้น เอาให้กลืนกับผิวหน้า

คุณสาวๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปเน้นกับการปัดแก้มมากไปค่ะ คุณผู้ชายเขาไม่ได้สนใจในจุดนั้น แต่ถ้าเกิดคุณสาวๆ ปาดซะแดงเป็นแก้มลิงแบบนี้เนี่ยเสี่ยงโดนด่าเอามากๆ ทางที่ดีปล่อยแก้มไปก็ได้ถ้าไม่คิดมาก หรือถ้าคิดมากก็ปัดเบาๆ เอาเนอะ

3.แต่งตาสโมกกี้อายเบาๆ

รู้มั้ยว่าการแต่งตาแบบสโมกกี้อายจะทำให้สาวๆ ดูเซ็กซี่น่าค้นหาสำหรับคุณผู้ชายเอามากๆ เลยล่ะ ใครยังแต่งตาแบบนี้ไม่เป็น ต้องฝึกแล้วจ้า เพราะดวงตานี่แหละ เป็นจุดที่ผู้ชายจะมอง

4.ขนตาต้องงอนเด้งเข้าไว้

เมื่อผู้ชายชอบมองดวงตา สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือคนตาที่งอนเด้งค่ะ ไม่ต้องไปเสียเวลากับการนั่งกรีดอายให้วุ่นวาย มาเน้นที่ขนตากันเลยดีกว่า เพราะขนตาที่งอนสวยจะทำให้ตาของคุณสาวๆ หวานขึ้นอีกเป็นกอง จนเขาหยุดจ้องคุณไม่ได้เลย

5.ผมเป็นธรรมชาติ ขอให้หอมสะอาดเป็นพอ

มาถึงเรื่องผมกันบ้าง คุณสาวๆ ไม่ต้องทำอะไรให้เวอร์วังเลย ปล่อยไปตามธรรมชาติ สิ่งที่พวกเขาเน้นก็คือกลิ่นเท่านั้นค่า ถ้าผมหอมก็ชนะเลิศแล้ววว

เป็นยังไงกันบ้าง เห็นมั้ยว่าการแต่งหน้าแบบนี้ผู้ชายชอบเนี่ย มันง่ายมากเลยใช่มั้ยล่ะ ประหยัดเวลา แถมไม่ทะเลาะกันอีกด้วยน้า อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่