เคล็ดลับฉบับสาวญี่ปุ่น 4 วิธีอ่อยผู้ชายให้ได้ใจในหนึ่งสัปดาห์!!

อ่าน 4,149

นั่งเหงา นอนเหงาอยู่คนเดียวมาก็หลายปี ก็อยากจะมีแฟนแบบคนอื่นสักทีแต่ทำไมเหมือนจีบใครก็ไม่ติด สำหรับสาวโสดที่ประสบปัญหาหัวใจแบบนี้อยู่ ก็เลิกหวั่นวิตกกังวลได้แล้วจ้า.. เพราะวันนี้ GangBeauty มีวิธีอ่อยผู้ชายฉบับสาวญี่ปุ่นมาให้ได้ลองนำไปใช้กัน ที่เจ๋งก็คือสามารถเอาชนะใจหนุ่มคนนั้นได้ภายในเวลาแค่ 1 สัปดาห์เท่านั่นเอง

1. วนเวียนเข้าไปอยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด

อาจจะเริ่มต้นด้วยการพยายามหาโอกาสเข้าใกล้เขา ทั้งเวลาเรียน กินข้าว นั่งรถกลับบ้าน หรือแม้กระทั่งเวลาเดิน ซึ่งนี่ถือเป็นวิธีที่ทำให้เขาคุ้นเคยกับเรามากยิ่งขึ้น ก็เพราะเขาจะเห็นเราอยู่ในสายตาบ่อยๆ ไงล่ะ

2. ขอคำปรึกษา

เมื่อเริ่มติดตามเขาไปได้สักวันสองวัน เราก็ปฏิบัติการขั้นต่อไปได้เลย โดยการหาเรื่องไปปรึกษาเขา ให้เขาช่วยเหลือเรา ซึ่งเรื่องที่เราต้องใช้นั้นจะต้องเป็นสิ่งที่เขาถนัด เก่ง ชำนาญ เพราะมันจะทำให้เขากล้าช่วยเราอย่างไม่เขินอาย และอีกอย่างเราก็สามารถหาเรื่องคุยกับได้มากขึ้นด้วย เวลานี่แหละเหมาะกับการแลกไลน์กันแล้ว

3. ทำให้เขารู้สึกว่ามีความลับกับเรา

เมื่อคุณกับเขาคุยหรือติดต่อกันมาได้สักแป๊บแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาแห่งการสนิทให้ซี้ปึ๊กกันมากยิ่งขึ้้น ด้วยการที่คุณอาจจะหาความลับอะไรบางอย่างที่รู้กันแค่สองคน เพื่อทำให้มีเรื่องคุยกันสนุกมากกว่าเดิม แต่ก็อย่าใช้ทริคนี้บ่อยเกินไปนะจะทำให้ผิดสังเกต

4. นัดเดท

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วได้เวลารุกฆาต!! คุณอาจจะถามอ้อมๆ ว่าเขามีสถานที่เที่ยวที่อยากไปมั้ย หรือไม่ก็อยากกินอาหารร้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า จากนั้นก็ชวนเขาไปตรงๆ เลย หากเขาตอบตกลงแบบไม่ตัดสินใจอะไรนานๆ ก็แสดงว่าเคล็ดลับฉบับสาวญี่ปุ่นนี้ได้ผล

หากสาวโสดคนไหนที่จะนำไปใช้กับผู้ชายที่ชอบ ก็อย่าลืมเช็กสถานะของเขาให้แน่ใจก่อนนะว่ามีแฟนหรือยัง ไม่อย่างนั้นอาจจะกลายเป็นมือที่สามของคนอื่นได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่