ชัดเลย! วิธีดูสาวที่เป็น "เลสเบี้ยน"

อ่าน 98,999

เลสเบี้ยน คือ ผู้หญิงรักผู้หญิง แล้วทอมดี้ถือเป็นเลสเบี้ยนหรือไม่ คำตอบ คือ ใช่ เพราะทอมดี้ก็เป็นผู้หญิง แต่ที่เราใช้คำสรรพนามที่แตกต่าง เพื่อความสะดวกในการใช้แยกประเภทของหญิงรักหญิงแต่ละกลุ่มที่มีความชอบ หรือบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป เลสเบี้ยน คือ ผู้หญิงที่รักหรือชอบผู้หญิงด้วยกัน ผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิงนะ ไม่ใช่แบบทอม สาวหล่อที่แต่งตัวแบบผู้ชาย โดยเลสเบี้ยน มีอยู่ 3 ประเภทด้วยกัน คือ

1. เลสคิง (Les King) คือ ผู้หญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิงปกติทั่วไป ชอบหรือคบหาได้ทั้งกับเลสควีน (Les Queen) และเลสไบ (Les Bi) มีลักษณะท่าทางดูห้าวกว่าผู้หญิงปกติ แต่ไม่ห้าวเท่าทอม ดูเท่ในแบบหญิงๆ มีภาวะการเป็นผู้นำ มีลักษณะคล้ายทอมวันเวย์ (Tom One-way) ในเรื่องบนเตียง เพราะเลสคิงก็ชอบที่จะเป็นเพียงฝ่ายรุก ทำให้คู่นอนของตนมีความสุขอย่างเดียว

2. เลสควีน (Les Queen) เป็นหญิงที่ชอบหญิงที่แต่งตัวแบบผู้หญิง (ไม่ได้ชอบหญิงที่แต่งตัวแบบชาย หรือทอม) อาจจะชอบกับเลสคิง (Les King) หรือเลสไบ (Les Bi) ก็ได้ เลสควีนมีลักษณะคล้ายดี้วันเวย์ (Dy One-way) ในเรื่องบนเตียง เพราะเลสควีนมักจะชอบเป็นฝ่ายรับเพียงอย่างเดียว

3. เลสไบ (Les Bi) คือ เลสธรรมดาทั่วไป ที่มัก ชอบ เสน่หาได้ทั้งผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน และตัวเองก็ยังสามารถรักชอบผู้ชายได้ (มีอะไรบนเตียงได้กับทั้งผู้ชาย และผู้หญิง) อาจจะต่างกับดี้ไบ เพราะดี้ไบ รักชอบทอม และผู้ชายได้ มีอะไรได้ทั้งกับทอมและผู้ชาย

วิธีดูผู้หญิงว่าเป็นเลสเบี้ยนอ่ะป่าว..ดูได้จากดังนี้เลย

1. มักจะตัวสูงกว่าผู้หญิงทั่วไป อาจจะ 165 ขึ้น

2. ไม่ค่อยแต่งหน้าจัดมาก อาจจะมีแป้งบ้าง แต่ไม่ใช่การแต่งหน้าแบบเต็มยศ ยกเว้นไปออกงาน หรือเป็นพริตตี้

3. ใส่น้ำหอมกลิ่นผู้หญิง (ถ้าเป็นทอมมักจะใส่กลิ่นผู้ชาย) เพราะไม่ชอบอะไรได้กลิ่นแล้วที่นึกถึงผู้ชาย

4.ไม่ค่อยชอบทอม

5.ไม่ชอบเกย์

6. เป็นไบก็เยอะ ชอบได้ทั้งสองเพศ แล้วแต่โอกาสและเวลาหรือถ้าผู้ชายคนนั้น ดูสะอาดสะอ้าน หรือมีความเป็นผู้หญิงอยู่เล็กน้อย(หมายถึง มีจิตใจอ่อนโยน ติสท์หน่อยๆ) ก็จะพอหยวนๆ ถ้าวันหนึ่งออกแนวโหดขึ้นมาก็พร้อมเลิกได้ทันที

7. เวลาคุยกับผู้ชาย มักจะไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป คืออาจดูไม่เฟลิต และไม่มีสปาร์คเท่า แต่เลสบางคนก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจชายได้อย่างไม่น่าเชื่อ

8. มีโลกส่วนตัวสูง

9. ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่แบบลึกลับ

10. มักมีการระบายความเข้มแข็งออกด้วยเครื่องประดับบางคนอาจจะเจาะหูเยอะ เจาะสะดือ เจาะลิ้น สัก หรือใส่อะไรแข็งๆ ที่ข้อมือ

11. เพื่อนในกลุ่ม มักจะมีแต่ผู้หญิง และผู้ชายมักจะดูไม่ออก

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่