5 ลักษณะของผู้หญิง ที่ผู้ชายมักทิ้งไปมีคนอื่น!!

อ่าน 11,205

เคยสงสัยมั้ย ทำไมผู้หญิงบางคน มีแฟนกี่คนๆ ก็ขอเลิก ไม่เคยคบใครได้นานๆ จนได้แต่ตัดพ้อว่าฉันทำผิดอะไร ฉันไม่ดียังไง บางทีการที่เธอไม่เคยนอกใจแฟนเลย ก็ไม่หมายความว่าเธอจะไม่มีส่วนผิดเลยนะ เพราะมี 5 สิ่งของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่สามารถจะทนใช้ชีวิตอยู่กับเธอได้นาน เป็นอันต้องของลาไปหาแฟนใหม่กันแทบไม่ทัน มาดูกันดีกว่า ว่ามีนิสัยไหนบ้าง

1.ขี้ประชด

ขี้ประชดเก่งมาก ไม่ว่าจะเป็นการพูดจากระแทกแดกดันประชดพวกเขา หรือการทำตัวประชด เพื่อเรียกร้องความสนใจ เป็นอะไรที่น่าเบื่อสุดๆ ไปเลยล่ะ

2.ชอบสั่งสอน

รู้ทุกเรื่องบนโลกใบนี้ ชอบคิดว่าตัวเองฉลาดเหนือแฟน แฟนทำอะไรก็ส่ายหน้าไปซะหมด เข้ามาจุ้นจ้านชีวิตแฟนว่าต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ถึงจะดี จนผู้ชายคิดในใจว่า ถ้าจะเก่งขนาดนี้ ก็อยู่คนเดียวไปแล้วกัน

3.ช่างติช่างวิจารณ์

ติเตียนคนอื่นเป็นงานถนัดของเธอ โดยเฉพาะการติติงแฟนว่าเขาไม่ดีอย่างนั้นไม่ดีอย่างนี้ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจเธอสักกะอย่าง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากสำหรับผู้ชาย

4.บ้าอำนาจ จอมบงการ

พยายามจะควบคุมแฟนให้ได้ทุกเรื่อง วางตัวข่มแฟน ตั้งกฎกติกามากมาย จะทำอะไรก็ต้องได้รับความเห็นชอบจากเธอก่อน ห้ามนู่นห้ามนี่แฟน ควบคุมเหมือนแฟนเป็นนักโทษ กระดิกตัวไม่ได้เลย แบบนี้อยู่ไปก็อึดอัดค่า

5.เรื่องมากเรื่องเยอะ

ไม่เยอะ ไม่เวอร์ ไม่ใช่เธอ นู่นก็ไม่ได้ นี่ก็ไม่ได้ ไม่หัดทำตัวสบายๆ เหมือนใครๆ บ้าง เรื่องคิดมากนี่เป็นที่หนึ่ง ชอบเก็บเล็กเก็บน้อยมาคิด ทุกอย่างต้องเป๊ะ ไม่เป๊ะมีวีน นิสัยแบบนี้ ผู้ชายหนีแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างคะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็ลด ละ เลิกนิสัยเหล่านี้ไปนะคะ จะได้พบรักแท้กับเขาสักที


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่