6 อาการหึงของผู้ชาย ที่เขาจะทำกับผู้หญิงที่รักมากเท่านั้น!!

อ่าน 104,607

ผู้ชายส่วนใหญ่เวลารู้สึกอะไรจะไม่ค่อยพูด แต่จะแสดงอาการเด่นชัดมากๆ ไม่ว่ารักหรือโกรธ อย่างอาการหึงก็เหมือนกัน ซึ่งบางทีเขาไม่บอกให้ผู้หญิงรู้หรอกเพราะอาจจะด้วยอีโก้สูง หรือฟอร์มจัด แต่เราสามารถสังเกตอาการเขาได้นะ ตามที่ GangBeauty นำมาให้ทุกคนได้อ่านกันวันนี้เลย.. ว่าอาการหึงของผู้ชายในสถานการณ์ไหนบ้างที่แปลว่าเขารักเรามากสุดๆ

1. แสดงความเป็นเจ้าของ

เช่น การโอบไหล่ จับมือ เพื่อสื่อให้อีกฝ่ายทราบว่าผู้หญิงคนนี้มีแฟนแล้ว ซึ่งอาจมองว่าเป็นกิริยาเบื้องต้นของคนเป็นแฟนกันเท่านั้น แต่หากลองมองลึกๆ ก็อาจจะพบว่าเขากำลังหึงคุณอยู่

2. จับมือแล้วดึงกลับ

หากคุณกำลังพูดคุยกับคนอื่นอยู่ แล้วเขาเกิดอาการหึงขึ้นมาจนถึงขั้นจับมือคุณแล้วพยายามพาคุณเดินออกจากสถานการ์ตรงนั้น นั่นก็แสดงได้ชัดเจนแล้วล่ะว่าเขาหึงคุณมาก

3. งอนหนักแบบไม่มีเหตุผล

อาการที่อยู่ๆ ก็งอนหนักเพราะมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาคุยกับคุณ ก็คงหมายความเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้วล่ะ ว่านอกจากเขาจะหึงคุณจะออกนอกหน้านั่นเอง

4. เคร่งขรึม แสดงให้รู้ว่าไม่พอใจ

ผู้ชายบางคนไม่ชอบแสดงอาการและไม่ชอบพูดด้วย แต่จะแสดงอากัปกิริยาทำเป็นว่าเคร่งขรึม หรือจ้องมองคุณอยู่ ทำให้คุณรู้ว่าเขาไม่พอใจมากๆ เพราะนอกจากเขาจะหึงคุณก็แปลเป็นอย่างอื่นไม่ได้อีกแล้ว

5. สีหน้าชัดเจน

อีกอย่างที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักเก็บไม่มิดคือสีหน้าที่แสดงออกมา และอาการหึงก็เช่นกัน เมื่อเขาหึงคุณขึ้นมา คุณพบว่าสีหน้าของเขาจะแสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด ราวกับว่าเลือดกำลังขึ้นหน้านั่นเอง

6. พูดตรงๆ

ผู้ชายบางคนที่กล้าพูดเขาก็จะพูดกับอีกฝ่ายตรงๆ ไปเลยว่า "คนนี่แฟนผมครับ" เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนที่ได้ยินประโยคนี้ หัวใจก็คงจะละลายและตัวอ่อนระทวยไปตามๆ กันแน่นอน เพราะมันสื่อได้ว่าเขารักคุณมากๆ

เป็นยังไงกันบ้าง ใครเคยสังเกตแฟนตัวเองแล้วพบว่าพวกเขามีอาการแสดงออกแบบนี้บ้างมั้ย? ถ้าใช่ล่ะก็.. แสดงว่าเขารักคุณมากนั่นเอง เหมือนกับคำพูดที่ว่า "ไม่รักมากก็คงไม่หึงมาก" และอีกอย่างที่ฝากเตือนไว้คือ คุณต้องทำให้อารมณ์หึงของเขาคงที่ อย่าปล่อยให้ลุกลามบานปลายไปมากกว่านี้เพราะอาจจะส่งผลให้เป็นปัญหาในชีวิตคู่ต่อไปได้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่