17 ลักษณะของผู้ชาย ที่ผู้หญิงต้องจำให้ขึ้นใจ ว่าไม่ควรเข้าใกล้เด็ดขาด!!

อ่าน 16,756

ผู้ชายบนโลกใบนี้ถือได้ว่ามีมากมายหลายรูปแบบจริงๆ และลักษณะนิสัยก็มีเยอะมากซะจนบางทีทำให้ผู้หญิงอย่างเราไม่สามารถแยกออกได้เลยว่าใครดีหรือไม่ดีกันแน่ จึงเป็นที่มาให้ GangBeauty ได้ทำการรวบรวมลักษณะของผู้ชายมาให้ทุกคนได้รู้และทำความเข้าใจกันชัดๆ ไปเลยว่า 17 ลักษณะนี้ไม่ควรแม้แต่จะเอาตัวเองเข้าไปใกล้ด้วยซ้ำ!!

1. ผู้ชายชอบชอบพูดจาหยาบคายกับแฟนตัวเอง แต่ดันไปพูดจาดีหวานหูกับคนอื่น ก็เพราะเขามีนิสัยหน้าไหว้หลังหลอกนะสิ.. คนแบบนี้ชัดเจนว่าไม่ควรเข้าใกล้

2. ผู้ชายที่เอาแต่บอกให้คุณไปหาหมอในวันที่ไม่สบาย แต่กลับไม่เคยพาไปเลยด้วยซ้ำ ถึงเขาจะอ้างว่าติดธุระสำคัญก็เถอะ หากมากกว่า 2 ครั้งก็ฟันธงได้เลยว่าออกห่างดีที่สุด

3. ผู้ชายที่ไม่เคารพพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของคุณ ชัดเจนมากว่าถ้าเขาไม่ให้เกียรติครอบครัวคุณ คุณก็ไม่เห็นจะต้องทนอยู่กับเขาเลย

4. ผู้ชายที่พร่ำพรรณนาว่า ไม่จำเป็นต้องทำดีในวันสำคัญเพราะวันไหนก็สำคัญเสมอ แต่คุณลองคิดดูซิว่า.. วันสำคัญเขายังไม่ทำเลย นับประสาอะไรกับวันธรรมดาทั่วไป

5. ผู้ชายที่แมนมาก แมนซะจนแยกไม่ออกว่าเขาให้เกียรติคุณหรือไม่กล้าเปิดเผยว่าคุณเป็นแฟนกับเขากันแน่ เช่น ไปไหนไม่เคยเดินจับมือ หรือเดินห่างกันมากๆ ให้คุณเดินนำไกลๆ ตลอด

6. ผู้ชายที่ไม่คิดจะสานต่ออนาคตร่วมกับคุณ หรือผู้ชายที่พูดถึงอนาคตก็จริงนะ แต่ในนั้นดันไม่มีคุณอยู่ด้วยเลย

7. ผู้ชายที่คบกับคุณเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง เช่น ฐานะทางการงาน การเงินของคุณ ซึ่งต้องสังเกตให้ดี ผู้ชายพวกนี้เขาจะไม่ค่อยมีความแฟร์กับคุณอยู่บ่อยครั้ง เช่น กินอาหารด้วยกันแต่ไม่ยอมแชร์ค่าใช้จ่าย หรืออ้อนให้คุณซื้ออะไรให้อยู่บ่อยๆ

8. ผู้ชายที่ปากแข็งมากๆ แต่พอพูดก็ดันปากไม่ตรงกับใจซะอีก ซึ่งมันทำให้คุณอยู่ด้วยแล้วรู้สึกไม่เป็นตัวเอง จนบางทีก็จะรู้สึกไม่มีความสุขได้เลย

9. ผู้ชายวัยทำงาน แต่ยังชอบนั่งเล่นเกมเป็นชีวิตประจำวันและไม่ยอมสนใจสิ่งรอบข้างอะไรเลย เรียกได้ว่า ตื่นมากิน เล่นเกม นอน

10. ผู้ชายที่ไม่กล้าสละเวลาส่วนตัวเพื่อคุณเลย ยิ่งถ้าคุณมีเรื่องฉุกเฉินมากๆ แต่เขากลับมีข้ออ้างอยู่ตลอด ก็ชัดเจนแล้วล่ะว่าคนแบบนี้อย่าเข้าใกล้ดีกว่า

11. ผู้ชายที่ไม่แน่ใจเรื่องเพศของตัวเอง อันนี้มันอันตรายกับคุณมากๆ หากคิดจะคบกันเป็นแฟน เพราะหากวันใดที่เขาเพิ่งจะคิดได้ขึ้นมา คุณเองนั่นแหละที่ต้องมานั่งเสียใจน้ำตาท่วมห้องแน่ๆ

12. ผู้ชายที่บรรลุนิติภาวะแล้ว แต่ดันไม่คิดจะพัฒนาตัวเอง เช่น ยังคิดหรือทำอะไรแบบเด็กๆ อยู่ ซึ่งหากคุณอยากจะเลือกเขามาเป็นคนรัก เขาก็ควรจะมีภาวะผู้นำไม่ใช่หรอ

13. ผู้ชายที่ไม่ยอมพาคุณไปทำความรู้จักกับครอบครัวเลย และหากคุณคบกันมานานพอที่จะเปิดตัวได้แล้ว แต่เขายังมีท่าทางจะเงียบ.. ก็ชัดเจนถอยออกมาห่างๆ เลย เขาไม่จริงใจกับคุณชัวร์

14. ผู้ชายที่มีอายุมากกว่า หน้าที่การงานดีกว่า แต่ดันต้องพึ่งพาคุณตลอด

15. ผู้ชายที่มีหนี้ท่วมหัว แต่ไม่ยอมหาลู่ทางปลดหนี้

16. ผู้ชายที่ติดการพนัน ชอบมั่วสุมกับอบายมุข เช่น ดื่มเหล้าทุกวัน เล่นพนันแทงบอล เพราะมีแต่จะพาชีวิตคุณดิ่งลงนะสิ

17. ผู้ชายที่คิดว่าเรื่องงานบ้านทั้งหมดเป็นหน้าที่ผู้หญิงแต่เพียงฝ่ายเดียว

เมื่อสาวๆ อ่านทั้ง 17 ข้อจนครบแล้ว ก็ต้องจำกันให้ขึ้นใจเลยนะว่า.. ผู้ชายที่มีลักษณะแบบนี้ อย่าเอาตัวเองเข้าไปใกล้หรือไปทำความรู้จักที่ลึกซึ้งเด็ดขาด เพราะจะมีแต่พาชีวิตของคุณไปพบเจอแต่ความทุกข์ใจ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่