5 เทคนิค อ่อยผู้ชายขั้นแอดวานซ์ ให้เขาพาลคิดลึกกับคุณ!!

อ่าน 7,705

เป็นสาวโสด อ่อยผู้ชายแบบใสๆ มานาน ไม่เห็นจะได้แฟนสักที งั้นมาลองวิธีนี้หน่อยเป็นไง กับ 5 เทคนิค อ่อยผู้ชายขั้นแอดวานซ์ ให้เขาพาลคิดลึกกับคุณ!! ที่ GangBeauty เอามาฝากกันในวันนี้ ก็แหม ถ้าอ่อยแบบเบาๆ ไม่ถึงใจ ก็ต้องหลอกล่อด้วยเรื่องนี้แหละค่าาา ขอแค่อาศัยมารยาและความใจกล้าสักนิด ผู้ชายติดแน่นอน เอ้ามาดูกันเลย!

1.กระซิบข้างหูเขาสิ

ใบหูจีเป็นจุดที่ละลายอารมณ์ของชายได้ดีสุดๆ เพียงคุณเขยิบปลายจมูกและริมฝีปากไปที่ใบหูข้างหนึ่งของเขา จากนั้นก็หายใจรดต้นหูเขาเข้าไปแรงๆ แล้วก็กระซิบบอกเรื่องที่เซ็กซี่ๆ ของคุณ อื้อหือ แคร์นี้ในหัวเขาก็มีแต่ คุณ คุณ คุณ แล้วล่ะค่า

2.เอามือล้วงกระเป๋ากางเกงเขา

แกล้งทำเป็นฝากของไว้ที่เขา แล้วล้วงกระเป๋ากางเกงเขาเลยค่า แม้การล้วงค้นในลักษณะนี้จะไม่สัมผัสแนบเนื้อโดยตรง แต่มันคือการสปาร์คอารมณ์ผู้ชายให้แผ่ซ่านให้เป็นอย่างดี ไม่เชื่อก็ลองสังเกตสีหน้าเขาตอนนี้ได้ อาการคิดลึกจะแสดงออกอย่างชัดเจน

3.ลูบหลัง เล่นหลังเขา

แผ่นหลังเป็นจุดที่ผู้ชายรับอารมณ์ได้ดีอีกจุดหนึ่ง เพียงแค่คุณเอามือลูบมันอย่างช้าๆ หรือให้ปลายนิ้วไล่เลี่ยตามแผ่นหลังของเขา เขาจะรีบกลืนน้ำลายดังเอื้อกๆ เลยล่ะค่า

4.กินกล้วย กินไอติมอย่างยั่วยวน

การปลุกอารมณ์บางทีก็ไม่จำเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวกันเสมอไป เพียงแค่การสร้างฉากยั่วยวนไปยั่วยุอารมณ์อยากในกามกิจ แบบที่คุณกล้าโชว์ลีลาการกินกล้วยหรือไอติมแบบดูดดื่มก็ทำให้เขาไถลคิดกับคุณไปไกลแล้วล่ะค่าา

5.แต่งตัววาบหวิว แอบโชว์ให้เขาเห็น

งานโชว์เรือนร่างต้องมาค่ะ แต่ต้องทำให้ดูเหมือนว่าคุณไม่ตั้งใจนะ เช่นใส่เสื้อคอกว้าง หรือกระโปรงสั้นๆ แล้วโน้มตัวต่อหน้าเขา เชื่อสิ ไม่มีผู้ชายที่ไหนจะละสายตาได้หรอก อิอิ

เอ้า อ่อยให้สุด แล้วหยุดที่ได้ผู้ชายค่า ใครกล้าก็จัดไปโลดดด รับรองว่าได้ผลแน่นอน ^O^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่