10 สิ่งแสนผิดพลาด!! ที่สาวๆ หลายคนชอบทำตอนอกหัก

อ่าน 2,647

เวลาอกหักมักทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบหลายอย่าง เพราะอาจจะอยากได้คนรักกลับคืน หรืออาจจะมีอารมณ์อยากแก้แค้นอยู่หน่อยๆ บางครั้งจึงทำให้เกิดการกระทำแสนผิดพลาด ที่เมื่อถึงเวลามานั่งย้อนคิดภายหลังแล้วอาจอายตัวเองกันเลยก็ได้ หากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้างที่ควรคิดให้ดีก่อนจะลงมือทำ ก็ให้รีบตาม GangBeauty ไปดูกันเลย..

1. พยายามปรับลุคตัวเองให้เป็นอย่างที่เขาต้องการ แต่ไม่เคยมองย้อนดูเลยว่า ลุคนี้มันไม่ได้เหมาะสมกับเราเอาซะเลย แต่งแล้วดันแป๊กซะงั้น

2. รื้อข้าวของที่เกี่ยวกับเขาออกมากระจัดกระจายอยู่เต็มห้อง เพื่อหวังว่าจะทำลายมันทิ้งไปซะ แต่กลับลืมคิดดีๆ ว่า ทั้งหมดนี้มันตังเราซื้อนี่หน่า ทำไมไม่เอาไปบริจาคให้ได้บุญยังดีซะกว่า

3. คบผู้ชายคนอื่นเพียงเพื่อต้องการประชดแฟนเก่าเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าเขาจะยิ่งมองว่าการทิ้งเราไปนะถูกแล้ว ผู้หญิงใจง่ายแบบนี้ไม่มีใครเขาอยากกลับมาหาหรอก

4. เมื่อใจมันเซ เลยหันเหไปซบเหล้า หลังจากอกหักที่มีน้ำเมาเป็นเพื่อน และมักจะเมารั่วอยู่ที่ร้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่ทิ้งเราไปเขาไม่ได้ใส่ใจใยดีอะไรเลย และสิ่งที่เสียก็คือสุขภาพตัวเองเต็มๆ

5. คลายเครียดด้วยการช้อปปิ้ง และบ่อยครั้งที่หน้ามืดซื้อสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้ หรือซื้อมาก็ไม่ได้เอาออกจากถุงด้วยซ้ำ กลายเป็นว่าเงินจมเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

6. ตั้งใจจะออกกำลังฟิตหุ่นในแฟนเก่าอยากเหลียวหลังกลับมา แต่ก็ทำได้ไม่ถึงอาทิตย์เพราะแพ้ภัยคำว่าบุฟเฟ่ต์และความขี้เกียจของตัวเอง จนทุกวันนี้หุ่นก็ยังเท่าเดิม แต่เพิ่มเติมคือน้ำหนัก

7. โพสต์สเตตัสทุกวันว่าชีวิตแฮปปี้ดี ดีแล้วที่เลิกกับแฟนเก่าได้ แต่ความจริงคือนั่งน้ำตาไหล เพราะสิ่งที่ทำไปก็เพื่อปลอบใจตัวเองเท่านั้น

8. พยายามโทรหา แชทหา ส่งข้อความหาแฟนเก่า ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาอ่านแล้วก็ไม่ตอบ แต่พอเวลาผ่านไปสักพักกลับมีความคิดนึกขึ้นได้ ว่าไม่น่าจะไปเลยจริงๆ อายตัวเองขึ้นมาทันที

9. ส่องเฟซบุ๊กผู้หญิงทุกคนที่เข้าข่ายมาคือแฟนใหม่ของเขา จากนั้นก็แอดเป็นเพื่อน ทำอยู่อย่างนี้สักพัก และกลายเป็นคนจ้องจับผิด จิตตกเพราะอยากรู้มากเกินไป

10. คิดว่าเพื่อนสนิทเขาจะช่วยให้แฟนเก่ากลับมาได้ พยายามอ้อนวอนให้เขาหาทางช่วย แต่ก็กลายเป็นว่าเขารำคาญและอยากอยู่ห่างเราอีกคน

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ ใครที่กำลังอกหักอยู่ มีพฤติกรรมเหล่านี้บ้างหรือเปล่าเนี่ย หากมีล่ะก็.. บางทีเราก็ต้องเพลาๆ ลงบ้างนะ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องมานั่งอายตัวเองภายหลังก็ได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่