รีบเช็คให้แน่ใจ!! 10 สัญญาณยืนยัน ผู้ชายคนนี้ไม่มีทางจะทิ้งคุณไปไหน

อ่าน 6,071

บางคนที่มีความรักอยู่แล้ว แต่ก็ดันไปอิจฉาความรักของคนอื่นเขา ซึ่งอาจเป็นเพราะตัวเราเองที่มองข้ามสิ่งดีๆ ที่แฟนทำให้ หรือมองว่ามันเป็นเพียงเรื่องธรรมดาทั่วไปเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่าการกระทำของเขาบางอย่าง มันสามารถยืนยันได้ว่าเขาจะไม่ทิ้งเราไปไหน ดังนั้น GangBeauty จึงอยากชวนเพื่อนๆ มาเช็คแฟนตัวเองกันดูซิว่า เขามีพฤติกรรมเหล่านี้หรือเปล่า เพราะถ้ามี.. มันก็หมายความว่า คุณเจอคนที่พร้อมจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตแล้วล่ะ

1. เขาไม่เคยทำให้คุณรู้สึกอึดอัดหรือไม่เป็นตัวของตัวเองเลยในตอนที่อยู่กับเขา และเขาสามารถหัวเราะ ตลก กับสิ่งเพี้ยนๆ ที่คุณทำได้ ซึ่งเขามองว่ามันคือสีสันในชีวิตของเขา

2. เมื่อคุณมีปัญหา เขาจะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ และให้กำลังใจคุณตลอด ซึ่งสิ่งเล็กๆ เหล่านี้ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจและปลอดภัย แต่หลายคนกลับมองข้ามขอนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

3. เขายอมให้คุณระบายเรื่องไม่เป็นเรื่องกับเขาได้ และเขาก็พร้อมรับฟังคุณเสมอ ทั้งๆ ที่เรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาด้วยซ้ำ แต่หากมันทำให้คุณสบายใจมากขึ้น เขาก็ยินดี

4. ไม่ว่าเขาจะอยากเล่นเกมหรือทำกิจกรรมอย่างอื่นมากแค่ไหน แต่หากคุณต้องการดูหนังหรือละคร เขาก็จะมานั่งดูเป็นเพื่อนด้วยทุกครั้ง เพราะยอมเสียสละความสุขส่วนตัวให้คุณได้

5. เขาพร้อมเสมอที่จะพาคุณไปรู้จักกับครอบครัว ญาติ เพื่อนสนิทของเขา และหากคุณต้องการที่จะพาเขาไปแนะนำฝั่งคุณบ้าง เขาก็ไม่เคยปฏิเสธเลยสักครั้ง

6. เขากล้าที่จะปกป้องคุณ และยืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะยามสุขหรือยามทุกข์ คุณจะเห็นเข้าอยู่ข้างๆ และรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นใจ

7. เขาจะเป็นได้ทั้งพ่อครัวยามคุณหิว และเป็นหมอยามที่คุณไม่สบาย

8. คุณสัมผัสได้ถึงความสุขเวลาที่อยู่กับเขา และเขาเองก็ดูมีความสุขด้วยเวลาที่อยู่กับคุณ ราวกับว่าอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุดๆ ถึงแม้จะมีงอน น้อยใจ หรือทะเลาะกันบ้างก็ตาม

9. เขารู้รายละเอียดเกี่ยวกับคุณเยอะพอสมควร รู้ว่าคุณชอบทานอะไร ไม่ชอบทานอะไร หรือแม้กระทั่งว่าคุณกลัวสัตว์ชนิดไหนด้วย

10. ในวันหยุดคุณจะพบว่า เขาอยากจะอยู่เคียงข้างคุณตลอด ถึงแม้ว่าจะเป็นวันหยุดที่แสนธรรมดา นอนดูหนังเฉยๆ ก็ตาม

  และนี่ก็คือ 10 สัญญาณที่จะสามารถใช้ยืนยันได้ว่า.. หากเขาแสดงให้คุณเห็นถึงการกระทำและรับรู้ถึงความรู้สึกจริงใจลึกๆ ของเขาได้ ก็แสดงว่าผู้ชายคนนี้ไม่มีทางทิ้งคุณไปไหนชัวร์


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่