7 พฤติกรรมบ่งบอก ความรักของคุณกำลังจะถึงทางตัน!!

อ่าน 7,700

สำหรับคู่รักที่คบกันมานานแล้ว คงมีปัญหากลุ้มใจหลายอย่างจนทำให้ทุกวันนี้คุณเริ่มรู้สึกสงสัยว่ารักของตัวเองกำลังจะถึงทางตันจริงๆ หรือเปล่า? แต่อย่าเพิ่งตื่นตระหนกกันเกินไปถ้าหากไม่ได้เข้าข่ายตาม 7 ข้อที่ GangBeauty นำมาฝากในวันนี้.. เพราะถ้าหากความรักของคุณยังไม่ได้เดินมาถึงจุดที่เป็นทางตันจริงๆ ก็ยังพอมีเวลาพลิกสถานการณ์กันทันอยู่

1. ต่างฝ่ายต่างเมินเฉยใส่กัน

หากคุณพบว่าทุกวันนี้คบกันในฐานะแฟนหรือสามีภรรยาก็จริง แต่กลับไม่รู้สึกถึงความรักอันแสนสดใสอย่างวันแรกๆ ที่มีให้กันเลย กลับกลายเป็นว่าต่างฝ่ายต่างไม่สนใจกัน เมินเฉยใส่กัน ใครจะทำอะไร จะไปที่ไหนก็ไม่แคร์กัน เปรียบเสมือนเป็นแค่คนรู้จักกันไปแล้ว

2. ไม่มีเรื่องบนเตียงมานาน

การห่างหายจากเรื่องบนเตียงไปนานๆ ถือเป็นพฤติกรรมอย่างหนึ่งที่บอกได้ว่าคู่ของคุณโหยหากันน้อยลง ร่วมถึงความโรแมนติกที่ควรจะมีก็แทบไม่มีแล้วในตอนนี้ ซึ่งอาจเป็นสัญญาณที่กำลังบอกคุณเป็นนัยๆ ว่า ความรักใกล้จะถึงทางตันแล้วจริงๆ

3. ไม่มีเวลาให้กัน

หากไม่พูดถึงเรื่องงานหรือหน้าที่ที่ต่างคนต้องรับผิดชอบแล้ว การที่คุณทั้งคู่ไม่ยอมสละเวลาส่วนตัวเพื่อมานั่งคุณกัน หรือไม่ยอมร่วมกิจกรรมกันเหมือนเคย ก็ถือได้ว่าเป็นพฤติกรรมแห่งความห่างเหินอย่างชัดเจน

4. ความหวานเริ่มจืดจาง

เช่น ทานข้าวเย็นด้วยกันน้อยลงหรือร่วมโต๊ะกันก็จริง แต่ไม่มีการพูดคุยกันสนุกสนานเหมือนเมื่อก่อน และไม่ได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันนานมาแล้ว ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้มันสามารถสะท้อนได้ว่าคู่ของคุณเริ่มไม่พิศวาทกันแล้วล่ะ

5. คุยกันน้อยลงมาก

หากคู่ของคุณอยู่บ้านเดียวกันก็จริง แต่คุยกันน้อยมากๆ หรือคุยกันก็แค่เรื่องจำเป็นเท่านั้น ไม่ก็โทรหากันน้อยลง แชทส่งคำหวานให้กันก็ไม่มีเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ซึ่งสิ่งเล็กๆ เหล่านี้แหละที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่า คู่ของคุณกำลังจะถึงทางตันในไม่ช้า

6. ไม่มีการพูดถึงอนาคตร่วมกัน

เมื่อสังเกตได้ว่าทุกวันนี้คุณและคนรัก ไม่มีการวางแผนอนาคตร่วมกันเลยหรือไม่มีการพูดถึงด้วยซ้ำ ถือเป็นสัญญาณอันตรายร้ายแรงเลยล่ะ ว่าคู่ของคุณมีแววว่าจะคบกันได้อีกไม่นาน

7. มือถือกลายเป็นสิ่งต้องห้าม

เมื่อก่อนอาจจะหยิบยืมกันใช้ได้อย่างสบาย แต่หากวันนี้มือถือกลายเป็นสิ่งต้องห้ามยุ่งและเป็นสิ่งของส่วนตัวมากๆ ที่อีกฝ่ายห้ามเข้าใช้ก่อนยินยอมเด็ดขาด นี่ก็อาจเป็นพฤติกรรมของรักที่กำลังจะถึงทางตัน

     เป็นยังไงกันบ้าง เช็คดูแล้วความรักของคุณเข้าข่ายทั้ง 7 ข้อนี้หรือเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็.. เราแนะนำให้คุณต้องรีบหาวิธีพลิกสถานการณ์ความรักให้กลับมาอินเลิฟโดยด่วน ซึ่งสามารถเข้าไปอ่าน > 9 เคล็ดลับ ทำให้รักกลับมาหวานซึ้งเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ และนำไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองได้เลยนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่