5 ลักษณะผู้ชาย ที่หวังเข้ามาปอกลอกให้เราหมดตัว!!

อ่าน 11,964

การจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟนนั้น สาวๆ ต้องเลือกและคัดกรองคนให้ดีหน่อยนะ เพราะยุคนี้สมัยนี้คนเราโกหกหลอกลวงกันเก่ง ซึ่งการสังเกตแค่ภายนอกไม่สามารถทำให้เรารู้จักนิสัยลึกๆ ของคนนั้นได้ แต่หากสาวๆ ได้พบกับผู้ชายที่มีลักษณะตาม 5 ข้อที่ GangBeauty นำมาฝากในบทความนี้ล่ะก็.. บอกเลยว่าห่างได้ก็ห่างให้ไกลเลยนะ เพราะเขาแค่ต้องการเข้ามาปอกลอกคุณเท่านั้น

1. อยู่ในวัยทำงาน แต่ไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง

หากเขามีอายุอยู่ในช่วงวัยทำงาน แต่ไม่ยักกะมีงานทำจริงๆ จังๆ สักที ซึ่งไม่มีรายได้เข้ามาเลย หรือเขาเองก็ไม่พยายามที่จะสรรหารายได้ให้ตัวเอง ก็แสดงว่าผู้ชายคนนี้ไม่น่าคบหาแล้วล่ะ ลองคิดดูสิว่าเขาจะเอาเงินจากไหนมาใช้จ่าย และคุณจะฝากชีวิตกับผู้ชายที่ไม่หางานทำแบบนี้ได้หรอ

2. มักจะบ่นและซีเรียสเรื่องเงินกับคุณบ่อยครั้ง

บางคนจะออกแนวประมาณว่า.. ช่วงนี้รายได้ไม่ค่อยดี , ลูกค้าเบี้ยจ่ายเงิน หรือข้ออ้างสารพัดที่เขาส่อแววให้คุณเห็นได้ว่าซีเรียสกับเรื่องเงินมากๆ ซึ่งเขาจะทำแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง หากใครใจอ่อนหน่อยก็จะตกเป็นเหยื่อของเขาทันที

3. ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณตลอด

ต่อเนื่องมาจากข้อ 2 คือ เมื่อเขารู้ว่าคุณเป็นคนใจอ่อน ใจดี และยอมเขาง่ายๆ เขาก็จะหาปัญหามากมายมาอ้างให้คุณเชื่อใจ และขอความช่วยเหลือจากคุณในที่สุด และคุณจะพบว่าปัญหาเหล่านั้นมันมีแต่เรื่องเงินล้วนๆ

4. ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า สนใจแต่เรื่องบนเตียง

อีกสิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่คิดจะจริงใจกับคุณแน่ๆ คือเขาจะไม่พยายามเรียนรู้คุณหรือสานต่อความสัมพันธ์อะไรเลย แต่จะสนใจแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น ซึ่งหากคุณพบผู้ชายแบบนี้ก็คงต้องรีบหนีห่างเขาให้ไว

5. คุณรู้สึกว่าเขาไม่แฟร์เรื่องการใช้เงิน

เช่น ไปกินอะไรด้วยกันแต่ก็ให้คุณจ่ายอยู่ฝ่ายเดียว และมักจะอ้างว่าลืมกดตัง หรือลืมกระเป๋าตังอยู่บ่อยๆ หรือไม่ก็บอกว่ายืมจ่ายไปก่อน แต่กลับไม่ได้คืนเลยสักแดงเดียว

ซึ่งหากสาวๆ พบว่าผู้ชายที่คุณกำลังคบอยู่มีพฤติกรรมเหล่านี้ ก็เป็นไปได้ว่าเขาเข้าข่ายที่จะหวังแค่ปอกลอกหรือคบคุณเพื่อผลประโยชน์บางอย่างเท่านั้น ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่