7 วิธีเป็นคนรักที่ดี น่ารักขนาดนี้!! ใครจะปล่อยคุณหลุดมือ

อ่าน 8,904

หากพูดถึงเรื่องความรักแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คงจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนสองคนมีให้กัน เพราะมันสามารถนำพาความสุขและเรื่องราวดีๆ มาให้คุณทั้งคู่ แต่ยังมีอีกเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เลยนั่นก็คือ "การปฏิบัติต่อกัน" เพราะมันเป็นการแสดงออกให้อีกฝ่ายทราบว่าคุณรู้สึกยังไงต่อเขา

ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็ได้มีวิธีการทำตัวเองให้เป็นคนรักที่ดี จนคนรอบข้างอิจฉาตาร้อนและแฟนของคุณก็ไม่ยอมให้คุณหลุดมือไปไหนแน่ๆ

1. มีเวลาให้เขาเสมอ

ใครๆ ก็รู้สึกดีเวลาที่คนรักอยู่ใกล้ๆ ซึ่งคุณสามารถแสดงออกให้เขาเห็นได้ด้วยการจัดสรรเวลาเพื่อมาพบเขาอย่างสม่ำเสมอ และทำให้เขารับรู้ว่าคุณแคร์ ห่วงใย ใส่ใจเขาอยู่ตลอด เพราะเขาจะสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีให้ ประมาณว่าคุณเห็นเขาสำคัญมากกว่าตัวเองไงล่ะ

2. เป็นผู้ฟังที่ดี

การเป็นแฟนที่ดีอีกอย่างคือ คุณต้องเป็นผู้ฟังที่ดีให้ได้ เช่น เวลาที่เขาไม่สบายใจอยากจะรายอะไรสักอย่างให้คุณฟัง คุณก็จงตั้งใจฟังเขา ทำให้เขาเห็นว่าเรื่องของเขาสำคัญกับคุณมาก ถึงแม้ว่ามันจะเป็นมุมแย่ๆ ก็เถอะ ซึ่งวิธีนี้มันจะทำให้เจารู้ว่า คุณอยู่ข้องๆ เขาได้เสมอ ทุกสถานการณ์

3. สื่อสารภาษากายเก่ง

ภาษากายในที่นี่หมายถึง การแสดงออกให้อีกฝ่ายรู้ว่ารักโดยไม่ต้องพูด เช่น กอด หอมแก้ม หรือแค่เรื่องเล็กๆ อย่างการจับมือ เพราะบางทีคำพูดมันก็อาจจะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกหลงใหลคุณไม่ได้ดีเท่ากับภาษากายนะ ดังนั้นคุณต้องใช้และสื่อสารให้เป็น แค่นี้ก็ทำให้แฟนคุณใจละลายได้แล้ว

4. เป็นฝ่ายสนับสนุนที่ดี

อีกอย่างที่คนเป็นแฟนกันต้องเป็นให้ได้นั่นก็คือ ฝ่ายสนับสนุน และต้องเป็นไปในทางที่ดีด้วย เช่น เขากำลังพยายามจะสอบชิงทุน และคุณคอยให้กำลังใจเขาอยู่ข้างๆ ตลอด คอยพูดไม่ให้เขาท้อหรือคุณเองก็ช่วยหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมให้กับเขา นี่ก็ถือเป็นวิธีการทำตัวเองให้เป็นคนรักที่ดีแล้ว

5. ไม่ลืมวันสำคัญ

ก็เพราะวันสำคัญนานๆ ทีจะมาถึง ดังนั้นคุณต้องใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน เพื่อเรียกคะแนนการเป็นคนรักที่ดี โดยการจัดเซอร์ไพส์เล็กๆ หรือหาของขวัญชิ้นพิเศษที่เขาอยากได้มานานแล้วมามอบให้เขา นอกจากคนักจะหลงใหลคุณมากๆ แล้ว คนรอบข้างก็จะอิจฉาอีกต่างหาก

6. ให้เกียรติเขา

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการเป็นคนรักที่ดี นั่นก็คือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาหรือการกระทำที่แสดงออกต่อกัน อย่าพูดจาข่มเหงคนรัก หรือการกระทำที่ทำร้ายความรู้สึกของเขาเด็ดขาด

7. เป็นได้ทั้งแฟนและเพื่อนสนิท

สำหรับการเป็นแฟนที่ดีแบบครบเครื่องจริงๆ คุณต้องเป็นเพื่อนสนิทเขาได้ด้วย ซึ่งมันเกิดจากการไว้ใจ เชื่อใจกันนั่นแหละ เพราะหากคุณทำให้เขารู้สึกแบบนั้นได้จริงๆ รับรองว่าเขาไม่มีทางปล่อยให้คุณหลุดมือไปไหนแน่ๆ

เป็นยังไงกันบ้าง ได้อ่านวิธีการเป็นคนรักที่ดีแล้ว อย่าลืมเอาไปปรับใช้กับคู่ของตัวเองนะ คนรักของคุณเขาจะได้หลงใหลในความดีและไม่กล้าที่จะทิ้งคุณไปไหนเลยล่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่