เช็คหนุ่มที่ดูใจ 6 ลักษณะของผู้ชายที่เหมาะจะ "เป็นเพื่อน" กับคุณมากกว่า

อ่าน 2,639

ไหนใครโสดแต่ใจไม่สนิทบ้างยกมือขึ้น! คุณกำลังคุย หรือชอบคนๆ หนึ่งอยู่ใช่มั้ยล่ะคะ แต่คุณแน่ใจแล้วหรือเปล่าว่าอยากจะคบกับเขาในฐานะแฟนจริงๆ เพราะผู้ชายบางคนก็เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่เป็นแฟนที่แย่เอามากๆ เลยนะเออ วันนี้ GangBeauty จึงมี 6 ข้อมาให้เช็คกันกับ ลักษณะของผู้ชายที่เหมาะจะเป็นเพื่อนกับคุณมากกว่า หากเอาเขามาเป็นแฟน อาจจะเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ค่า เอ้า มาดูกันเลย

1.ชอบมาดราม่าชีวิตใส่คุณ

ดราม่าเก่งมาก โทรมางอแง เล่าชีวิตสุดรันทดให้ฟังทุกเช้าเย็น ผู้ชายแบบนี้เอามาเป็นเพื่อนไว้ปรับทุกข์กันก็พอค่า ถ้ามีแฟนดราม่าบ่อยๆ ก็หดหู่อยู่นะเออ

2.ชอบพูดถึงแฟนเก่าให้คุณฟังบ่อยๆ

แฟนเก่าดียังไง เลวยังไง เอามาเล่าหมด เหมือนเห็นเราเป็นที่ระบายอ่ะ ยังไม่ลืมแฟนเก่าแถมยังชอบเอามาพูดบ่อยอีก เจ้รับไม่ได้ เธอเป็นเพื่อนกับฉันเลยเถอะ!

3.แสดงความคลั่งไคล้สาวอื่นต่อหน้าคุณเสมอ

ไม่ได้มีความเกรงอกเกรงใจกันเล้ย เต๊าะสาวอื่นซึ่งๆ หน้า บ้าคลั่งผู้หญิงใส่กันซะงั้น เอ่อออ ถ้าไม่ให้ฉันคิดมาก ก็มาเป็นเพื่อนกันโลด

4.ชอบเอาชนะคุณ

ชอบแข่งขันกับคุณแบบสุดๆ เรียกได้ว่ายอมคุณไม่ได้ ทุกอย่างต้องชนะคุณเสมอ อย่างนี้เป็นแฟนกันคงเหนื่อยตาย ว่ามั้ย

5.ปากจัดหนักกว่าคุณซะอีก

ผู้หญิงอย่างเราถึงกับต้องยอมแพ้ เมื่อเจอสกิลปากของนาง เถียงอะไรที่อย่าหวังว่าจะทัน ด่าเจ็บไปถึงไส้ติ่ง มีแฟนแบบนี้ขอหนีไปบวชซะดีกว่า

6.ขี้เกียจ ไม่ค่อยเสียสละ

ให้ช่วยทำอะไรไม่ค่อยช่วย ชวนไปไหนก็ขี้เกียจออกจากบ้าน มีนิสัยเตียงดูด นอนคลุมโปงอยู่แต่ในห้อง ทำอะไรเชื่องช้าไม่แอคทีฟ คนแบบนี้ควรเป็นเพื่อนกันเท่านั้นค่ะ ไม่ต้องคาดหวังอะไรในตัวเขาดี

เป็นยังไงกันบ้าง คุณเคยเจอผู้ชายลักษณะนี้หรือเปล่า ไม่ใชว่าเขาไม่ดีนะคะ แต่บางทีเขาก็เหมาะกับคำว่า เพื่อน มากกว่าจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่