5 ประโยคเด็ดก่อนนอน เอาไว้พูดหยอดแฟนให้ฝันดี

อ่าน 23,311

ช่วงเวลาก่อนนอน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดในการแสดงความรัก และสานความสัมพันธ์ต่อกัน เพราะฉะนั้นจะต่างคนต่างหลับกันไปเฉยๆ ไม่ได้เชียวนะคะ มันจะต้องทิ้งท้ายประโยคที่ทำให้กันและกันนอนหลับสบายคลายกังวลค่ะ วันนี้ GangBeauty จึงมาเผย 5 ประโยคเด็ดก่อนนอน เอาไว้พูดหยอดแฟนให้ฝันดี ลองใช้คำเหล่านี้กันดู เติมความโรแมนติกได้ง่ายๆ เลยค่า

1.หนาวจังเลย

อากาศจะเป็นยังไงไม่รู้ ที่รู้ๆ คุณต้องหนาวไว้ก่อนค่ะ หนาวแบบผ้าห่มกี่ผืนก็ไม่พอ ต้องให้แฟนมากอดเท่านั้นถึงจะหาย อิอิ

2.รู้สึกดีจังที่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้

เมื่อแฟนมานอนอยู่ข้างๆ ให้ยิ้มแล้วเอ่ยประโยคนี้ออกมา มันจะเติมให้บรรยากาศดูอบอุ่นโรแมนติกขึ้นมาทันตาเลยล่ะ

3.พรุ่งนี้เจอกันนะคะ หรือ เจอกันต่อในฝันนะ

เป็นประโยคทิ้งท้ายที่สมบูรณ์มาก เป็นการบอกเป็นนัยๆ ว่า เธอจะมีฉันอยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าจะตอนหลับหรือตอนตื่น เราจะไม่ทิ้งกันไปไหน ให้เธออุ่นใจได้เลย

4.ฉันชอบกลิ่นกายของคุณจัง

ช่วงเวลาใกล้ชิดแบบนี้ อย่าลืมเอ่ยชมถึงกลิ่นกายของเขา มันทำให้เขารู้สึกเซ็กซี่ เป็นที่หลงใหลของคุณ ให้หอมกายของเขาอย่างแผ่วเบาด้วย รับรองว่าฝันดีทั้งคืนแน่นอน

5.มีอะไรปลุกฉันได้เสมอเลยนะ

ประโยคนี้ถ้าแฟนเอ่ยให้ฟังก่อนนอนจะเป็นอะไรที่รู้สึกอบอุ่นปลอดภัยมาก เขาจะรู้ว่าคุณแคร์และเป็นห่วงเขาทุกเวลา พร้อมที่จะดูแลเขาได้เสมอ น่าประทับใจเป็นที่สุด

เห็นมั้ยว่าการเอ่ยประโยคง่ายๆ เพียงไม่กี่คำ ก็สามารถสร้างความโรแมนติกให้กับคู่ของคุณได้แล้ว ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ แล้วมันทุกคืนจะเป็นคืนที่ดีของคุณค่ะ ^^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่