จับผิด 6 สเต็ปใช้แย่งแฟนคนอื่น!! ของมนุษย์โซเชียลแสนร้ายกาจ

อ่าน 14,770

หลายคนคงจะเคยได้ยินหรือได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ กับกรณีที่ว่า "ชู้ทางโซเชียล" ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เพราะยุคนี้แล้วใครๆ ก็แทบจะเรียกได้ว่ามีโซเชียลเป็นส่วนประกอบของชีวิตไปแล้วจริงมั้ย? และวันนี้ GangBeauty จะมาเผยทริคที่ใช้จับผิคนพวกนี้มาให้เพื่อนๆ ได้รู้กันแล้ว อย่างน้อยเราก็จะได้รู้ทันและเอาไปใช้ป้องกันคู่เรากันเนอะ

สเต็ปที่ 1

เวลาที่พวกเธอถูกตาต้องใจผู้ชายคนไหน ก็จะขยันไปกดเลิฟกดไลค์ผู้ชายคนนั้นประจำ หรือขั้นที่เรียกได้ว่ารูแเก่าๆ ที่นานนับปี พวกเธอก็ยังขุดตามส่องดูไม่เว้น หรือบางคนก็ถึงขั้นที่แกล้งทำเป็นทักผิดไปทางช่องแชท เริ่มต้นแบบเนียนๆ แต่แอบแสบใช่ย่อย

สเต็ปที่ 2

เมื่อพวกเธอได้คุยกับผู้ชายคนไหนไปได้สักพัก ก็จะเริ่มทำการพร่ำพรรณนาในเชิงแอบน้อยใจหน่อยๆ ประมาณว่า "เจอกันช้าไป" , "ยังไงก็รอ" ซึ่งวิธีนี้พวกเธอทำเพื่อให้ผู้ชายสงสาร เห็นใจหรือเรียกร้องความสนใจนั่นแหละ

สเต็ปที่ 3

และเมื่อมาถึงสเต็ปนี้ คือผู้ชายกำลังสนใจพวกเธอมากนั่นเอง ประมาณว่าทั้งสองตกลงว่าคนกัน แต่โดยส่วนมากแล้วผู้ชายจะปิดบังไม่ให้แฟนตัวเองรู้ ซึ่งตรงกันข้ามกับพฤติกรรมของพวกเธอที่จะพยายามแสดงความเป็นเจ้าของ และอยากให้แฟนตัวจริงของเขารับรู้ อาจเริ่มด้วยการโพสต์รูปที่ชวนให้คิดไกล รูปอวด อะไรประมาณนั้น

สเต็ปที่ 4

มาถึงสเต็ปที่พวกเธอได้แอบนักเจอกับผู้ชายแล้ว และคิดว่าต้องการจะแย่งผู้ชายมาเป็นของตัวเองให้ได้ พวกเธอจะเริ่มด้วยการโพสต์รูปถ่ายที่แอบให้คิด เป็นปมปริศนา เช่น โพสต์รูปสิ่งของที่ผู้ชายลืมไว้ เพื่อเป็นการประกาศความเป็นเจ้าของว่าคนนี้ของฉัน

สเต็ปที่ 5

แต่ถ้าวิธีที่ผ่านมายังไม่ทำให้พวกเธอได้ผู้ชายมาครอบครอง พวกเธอก็จะก้าวสูงสเต็ปต่อไปที่แรงกว่านี้ ด้วยการโพสต์รูปถ่ายคู่กับผู้ชายที่เห็นเพียงบางส่วน เช่น รูปถ่ายที่จับมือกันแต่เห็นนาฬิกาของฝ่ายชาย หรือ รูปถ่ายที่ติดผู้ชายแค่ลำคอ

สเต็ปที่ 6

เมื่อทั้งสองแอบติดต่อหรือคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง แต่แฟนตัวจริงยังคงนิ่งเฉย ฝ่ายนั้นก็จะแสดงตัวออกมาอย่างหาญกล้าว่าผู้ชายคนนี้ของฉันอย่างเต็มตัว และภาคภูมิใจสุดๆ และพยายามหาเหตุผลที่มาต่างๆ เพื่อให้ตัวจริงยอมเป็นฝ่ายจากไปเอง

ดังนั้นเมื่อทุกคนได้รู้ทริคการจับผิดคนประเภทนี้แล้ว ก็อย่าปล่อยให้เรื่องบานปลายมาถึงสเต็ปท้ายๆ ได้นะ เพราะคุณอาจจะเป็นฝ่ายที่โดนแย่งแฟนไปแบบยอมจำนน ซึ่งควรรีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลมซะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่